CafeLand - UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có văn bản thống nhất về chủ trương cho Tập đoàn Vingroup đầu tư các dự án: Trung tâm thương mại tại vị trí bến xe khách, đường Lê Thành Tôn, thành phố Quảng Ngãi và dự án Tổ hợp Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại bãi biển Bình Châu, huyện Bình Sơn với quy mô khoảng 2.000 ha.

Một góc khu du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc do Vingroup làm chủ đầu.

UBND tỉnh Quảng Ngãi đề nghị Tập đoàn Vingroup phối hợp với các cơ quan, địa phương liên quan của tỉnh, khảo sát, lập quy hoạch, dự án đầu tư; đề xuất với tỉnh phương thức đầu tư cụ thể của từng dự án để tỉnh xem xét, phê duyệt Quy hoạch và chấp thuận đầu tư theo quy định.

Đồng thời, giao các sở, ngành và địa phương liên quan có trách nhiệm hướng dẫn, phối hợp và tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho nhà đầu tư trong quá trình làm các thủ tục liên quan và quá trình thực hiện đầu tư dự án.

Trước khi đầu tư vào hai dự án ở Quảng Ngãi, Vingroup đã liên tục đầu tư các dự án bất động sản khác tại các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước. Điển hình như dự án Khu vui chơi giải trí, nhà ở và công viên sinh thái đảo Vũ Yên Hải Phòng; Tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương và Khách sạn 5 sao Vinpearl Huế,…

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.