CafeLand - Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn tư vấn và quản lý bất động sản CBRE đã chính thức ký kết hợp tác tư vấn chiến lược cho dự án Trung tâm thương mại Vincom Landmark 81, thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park.

Theo đó, CBRE sẽ cùng các đối tác cung cấp trọn gói dịch vụ tư vấn thiết kế và tiếp thị cho Trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 với mục tiêu đưa trung tâm thương mại này trở thành địa chỉ mua sắm đẳng cấp, sang trọng bậc nhất Việt Nam.

Vincom Landmark 81 có tổng diện tích mặt sàn dự kiến 55.000m2, bao gồm tầng hầm và tầng nổi, thuộc tòa tháp Landmark 81 - công trình sẽ trở thành biểu tượng mới của TP.HCM trong tương lai. Với vị trí đặc biệt này, Vincom Landmark 81 được định hướng trở thành trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp và thời thượng bậc nhất Việt Nam.

Dự kiến công trình sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào ngày 24/12/2017 cùng với ngày khai trương tòa tháp kỷ lục Việt Nam The Landmark81.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu phức hợp Landmark 81

    Khu phức hợp Landmark 81

    Tọa lạc tại “trái tim” của Khu đô thị Vinhomes Central Park (Bình Thạnh, TP.HCM), Landmark 81 sở hữu thiết kế kiến trúc ấn tượng với cảm hứng lấy từ hình ảnh bó tre truyền thống. Landmark 81 có chiều cao 461m sẽ là tòa tháp cao nhất Việt Nam và thuộc...

  • Sau nửa thập kỷ, dự án Vinhomes Central Park liệu có còn là biểu tượng đẳng cấp?

    Sau nửa thập kỷ, dự án Vinhomes Central Park liệu có còn là biểu tượng đẳng cấp?

    Dự án Vinhomes Central Park là dự án lớn đầu tiên tại TP.HCM của tập đoàn Vingroup, được lấy cảm hứng từ khu Central Park New York nổi tiếng thế giới. Với bị trí đắc địa, mức đầu tư khủng, đây được xem là là biểu tượng cho sự phát triển và thịnh vượn...

  • Đâu là 5 tòa nhà cao nhất TP.HCM hiện nay?

    Đâu là 5 tòa nhà cao nhất TP.HCM hiện nay?

    Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố có nhiều tòa nhà cao tầng thứ hai Việt Nam với hơn 500 công trình cao hơn 100 m, tập trung chủ yếu ở các quận trung tâm và các khu vực ven sông Sài Gòn như: Quận 1, Quận 2, Quận 4, Quận 7, Bình Thạnh. Vậy trong 500 ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.