CafeLand - Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính và Bất động sản Vincon (Vincon) vừa ra mắt căn hộ mẫu và chào bán hơn 200 căn hộ dành cho người thu nhập thấp tại khu đô thị mới An Vân Dương, thuộc phường Phú Xuân, Tp.Huế.

nhà thu nhập thấp khu an vân dương

Dự án bao gồm 6 block cao 7 tầng với 584 căn hộ, tổng vốn đầu tư hơn 200 tỷ đồng. Mỗi căn hộ có diện tích từ 50m2 đến 60m2, tất cả các căn hộ trên đều có 2 phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp, phòng ăn và nhà khách là không gian mở.

Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích như các khu chung cư hiện đại khác như: Hệ thống thang máy, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu dịch vụ siêu thị giá rẻ, nhà trẻ… Dự án cũng rất gần với các trung tâm hành chính, trung tâm thể dục thể thao, trường học và bệnh viện, Siêu thị Big C, nhà ga, công viên,…

Được biết, có hơn 200 căn hộ dành cho người thu nhập thấp được chào bán đợt này. Theo đó, đối tượng được xét mua hoặc thuê nhà ở thu nhập thấp theo quy định là hộ gia đình cán bộ công chức hưởng lương từ ngân sách nhà nước, người lao động thuộc các đơn vị sự nghiệp ngoài công lập, người lao động tự do, kinh doanh cá thể… chưa có nhà ở, hoặc đã có nhà ở nhưng diện tích nhà ở bình quân thấp hơn 5m2/người. Dự kiến, 220 căn hộ này sẽ bàn giao cho người dân vào cuối năm 2011.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0