CafeLand - UBND tỉnh Quảng Ninh vừa có văn bản gửi Ban Quản lý Khu kinh tế, UBND huyện Vân Đồn và Công ty CP Vincom Retail liên quan đến đề xuất nghiên cứu quy hoạch và đầu tư dự án Trung tâm thương mại và nhà ở thấp tầng tại Thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn của Vincom Retail.

Cảng Cái Rồng.

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Ninh giao Ban Quản ký Khu kinh tế chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan, UBND huyện Vân Đồn xem xét đề nghị trên của Công ty CP Vincom Retail, tổng hợp báo cáo UBND tỉnh trước ngày 15/7/2019.

Tỉnh Quảng Ninh cũng yêu cầu, việc xem xét đề nghị của Vincom Retail về nghiên cứu quy hoạch và đầu tư dự án Trung tâm thương mại và nhà ở thấp tầng tại Thị trấn Cái Rồng cần căn cứ vào định hương các quy hoạch, điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng, quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của huyện Vân Đồn, các dự án đã được Tỉnh ủy, UBND tỉnh chấp thận và năng lực, kinh nghiệm của nhà đầu tư.

Vincom Retail được thành lập ban đầu vào ngày 11/4/2012 dưới hình thức công ty trách nhiệm hữu hạn. Từ năm 2013, Vincom Retail được định hướng là đơn vị phát triển và vận hành hệ thống TTTM mang thương hiệu Vincom của Tập đoàn, đồng thời cũng được chuyển thành công ty cổ phần kể từ ngày 14/5/2013.

Tính đến hết ngày 31/3/2019, Vincom Retail sở hữu 66 trung tâm thương mại hoạt động tại 38 tỉnh và thành phố trên toàn quốc, với tổng diện tích sàn bán lẻ đạt khoảng 1,5 triệu m2.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.