Ngày 11/10, HĐQT Vincom Retail (mã chứng khoán: VRE) đã thông qua nghị quyết bổ nhiệm bà Phạm Thị Thu Hiền giữ chức Tổng Giám đốc. Đồng thời miễn nhiệm chức vụ này đối với bà Trần Mai Hoa.

Bà Trần Mai Hoa sẽ tiếp tục tham gia công tác định hướng chiến lược cho Vincom Retail trong vai trò Thành viên HĐQT.

Trước đó, vào ngày 31/8 bà Trần Mai Hoa đã được HĐQT Vincom Retail bổ nhiệm lại vào vị trí Tổng giám đốc, thời hạn đến ngày 30/8/2028.

Được biết, CEO mới của Vincom Retail bà Phạm Thị Thu Hiền sinh năm 1977, là Cử nhân ngành Tài chính Ngân hàng – Học viện Ngân hàng và Thạc sỹ ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bà đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.

Bà Phạm Thị Thu Hiền đã có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Bà gia nhập Vincom Retail từ năm 2014 với vị trí Giám đốc Kinh doanh quản lý nhóm khách chuỗi, khách lớn và khách quốc tế. Sau đó bà nắm giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh và Marketing từ tháng 3/2021, trước khi được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc công ty.

Cùng ngày, Ban lãnh đạo Vincom Retail cũng bổ nhiệm một thành viên mới là bà Vũ Tuyết Hằng vào vị trí Phó Tổng Giám đốc Thường Trực của Vincom Retail để hỗ trợ HĐQT, Ban giám đốc quản trị các hoạt động chung của Công ty và chịu trách nhiệm chính về vận hành hệ thống trung tâm thương mại Vincom trên cả nước.

Bà Hằng gia nhập tập đoàn Vingroup từ năm 2005 và từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong Ban điều hành Vingroup.

Tính đến hết ngày 30/09/2023, Vincom Retail sở hữu 83 TTTM, hiện diện tại 44 tỉnh, thành và thành phố trên toàn quốc, với tổng diện tích mặt sàn bán lẻ lên tới gần 1.80 triệu m2.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.