CafeLand - Công ty Vincom Office - Tập đoàn Vingroup vừa công bố chương trình “Thời điểm vàng 2014” để thuê văn phòng tại Hà Nội và Tp.HCM.

Vincom Center Đồng Khởi.

Theo đó, từ ngày 15/4 đến 15/7/2014, khách thuê văn phòng tại Royal City, Times City và Vincom Center Đồng Khởi sẽ được hưởng ưu đãi như giảm giá quảng cáo tại màn hình LED; tặng thẻ tập GYM; tặng thẻ thành viên các hiệp hội như Amcham, Eurocham và đặc biệt là miễn phí thuê và phí dịch vụ; miễn phí chỗ để xe....với thời hạn và điều khoản cụ thể tùy theo từng dự án.

Bên cạnh chính sách ưu đãi hấp dẫn, Vincom Office cũng cung cấp mặt bằng cho thuê linh hoạt, có khả năng đáp ứng nhu cầu diện tích từ 100 - 4.000m2 trên cùng mặt sàn. Với trần cao tiêu chuẩn, thông thoáng, hệ thống văn phòng do Vincom Office cung cấp phù hợp cho mọi nhu cầu bố trí, thiết kế nội thất đa dạng của khách hàng.

Hệ thống văn phòng cho thuê của Vincom Office hiện có tại Hà Nội và Tp.HCM, bao gồm: toàn bộ tầng 2 các tòa nhà khu đô thị Royal City, Times City; một phần diện tích tòa nhà R6 (Royal City); tòa nhà 05 tầng - Tower 1 (Times City) và khu văn phòng tại Vincom Center Đồng Khởi.

DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm