Tòa tháp Viva Plaza với diện tích từ 45m2 đến 75m2, nằm trên trục đường Nguyễn Lương Bằng liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng do Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Việt Nam (Vinaland) làm chủ đầu tư sẽ ra mắt tháng 04/2020.

Dự án Viva Plaza cao 23 tầng có 2 tầng hầm để xe, cung cấp 295 căn hộ ra thị trường, với diện tích linh hoạt từ 45 - 75m2, phù hợp đa dạng nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng.

Chủ đầu tư cho biết, tọa lạc trên tuyến đường doanh thương sôi động giữa đại đô thị, Viva Plaza đón trọn nhịp sống sầm uất của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nhưng vẫn giữ sự riêng tư trong không gian sống khoáng đạt.

Phối cảnh dự án Viva Plaza nằm trên trục đường Nguyễn Lương Bằng, quận 7

Từ ban công căn hộ, cư dân có thể thu trọn tầm mắt về sông Phú Xuân, khu đô thị Phú Mỹ Hưng và toàn cảnh thành phố, hứa hẹn mang lại nguồn năng lượng tích cực cho cư dân.

Nằm giữa lòng đô thị Phú Mỹ Hưng quy mô lên tới 4.748 m2, Viva Plaza còn mang tới một cuộc sống thuận tiện, đầy đủ tiện ích như trung tâm thương mại Crescent Mall, trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn; bệnh viện quốc tế Pháp Việt; công viên ven sông dài 1,3km,…

Ngoài ra, hệ thống trường học chất lượng cao trong và ngoài nước: Nam Sài Gòn, Canada, Đài Bắc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Tôn Đức Thắng, RMIT… cùng với đó là các khu shophouse sôi động trải khắp dự án. Đặc biệt, sở hữu lợi thế sát cạnh chợ Phước Long (chợ truyền thống lâu đời nhất quận 7) sẽ là lựa chọn an cư lí tưởng cho những gia đình có con nhỏ.

Theo các chuyên gia đánh giá, vị trí của dự án sẽ còn tăng giá trị trong tương lai khi kế hoạch triển khai các cao ốc thương mại đang được thực hiện đoạn từ Nguyễn Lương Bằng – Nguyễn Văn Linh đến cầu Cả Cấm 2.

Vài năm tới, toàn bộ cao ốc trên trục đường này sẽ được xây cao tầng, tương tự như những đại lộ thương mại sầm uất vừa nâng cao chất lượng không gian đô thị vừa tạo “đòn bẩy” cho bất động sản khu vực tăng giá trị.

Bên cạnh các tiện ích chung, Viva Plaza còn sở hữu 03 tầng trung tâm thương mại, phòng tập gym, yoga, spa, cà phê sân vườn (tầng 4), BBQ và coffee sân thượng nội khu... phục vụ tối đa nhu cầu cư dân tại dự án.

Các tiện ích nổi bật trong dự án

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng, Ông Trần Minh Hoàng, Chủ tịch HĐQT, người đại diện pháp luật của Công ty Vinaland cho biết, nguyên nhân khiến dự án triển khai chậm, dừng thi công một thời gian do “lục đục” giữa các thành viên trong nội bộ công ty.

Tuy nhiên, tại bản án phúc thẩm số 264 ngày 16/5/2019, HĐXX đã tuyên xử: “Chấp nhận một phần khởi kiện của ông Trần Minh Hoàng yêu cầu hủy giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0304867922 (thay đổi làn thứ 11) ngày 11/11/2015 và giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (thay đổi lần thứ 12) ngày 27/12/2015 của Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch – Đầu tư cấp cho Công ty Vinaland công nhận ông Trần Bình Long, người đại diện pháp luật của Công ty Vinaland”.

“Để bảo đảm tính công khai, minh bạch và quyền lợi của khách hàng, đối tác do có liên quan đến quyết định huỷ giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của Tòa án do làm giả mạo hồ sơ, giả mạo con dấu của Công ty Vinaland. Căn cứ Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông ngày 30/12/2019 của Công ty Vinaland, theo đó không công nhận tư cách Chủ tịch HĐQT, người đại diện pháp luật của ông Trần Bình Long giai đoạn từ ngày 11/11/2015 đến ngày 14/5/2019, không công nhận tư cách Chủ tịch HĐQT, người đại diện pháp luật của ông Trần Lê Hiệp giai đoạn từ ngày 14/5/2019 đến ngày 17/7/2019. Công ty đề nghị khách hàng, đối tác, các tổ chức, cá nhân có các giao dịch, ký kết hợp đồng với công ty trong giai đoạn từ ngày 11/11/2015 đến ngày 17/7/2019, nhanh chóng liên hệ với công ty để cung cấp thông tin và được giải quyết quyền lợi và nghĩa vụ liên quan theo quy định của pháp luật”, ông Hoàng cho biết.

Dự kiến Vinaland sẽ triển khai xây dựng và chào bán sản phẩm căn hộ thuộc dự án Viva Plaza trong tháng 4/2020.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Viva Plaza Quận 7

    Căn hộ Viva Plaza Quận 7

    Căn hộ Viva Plaza tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Lương Bằng (nối dài), phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Viva Plaza nằm ngay bên cạnh chợ Phước Long, và cách giao lộ Nguyễn Lương Bằng – Hoàng Quốc Việt khoảng 1,2km....

  • Video giới thiệu dự án Căn hộ Viva Plaza Quận 7

    Video giới thiệu dự án Căn hộ Viva Plaza Quận 7

    Viva Plaza nằm trên khu đất có tổng diện tích 5.852,04 m2. Diện tích đất xây dựng là 4.748 m2. Diện tích xây dựng phần đế 1.987 m2 và diện tích xây dựng phần thân 1.158,4 m2. Tổng diện tích sàn xây dựng toàn khu khoảng 34.251 m2 (chưa bao gồm tầng hầ...

  • Viva Plaza: căn hộ cao cấp, dễ sở hữu liền kề Phú Mỹ Hưng

    Viva Plaza: căn hộ cao cấp, dễ sở hữu liền kề Phú Mỹ Hưng

    Các dự án căn hộ có mức giá vừa phải đáp ứng nhu cầu chỗ ở cấp thiết của người dân đang dần vắng bóng tại TP.HCM. Tại khu vực quận 7, Viva Plaza là dự án đang thu hút sự chú ý nhờ không gian sống cao cấp, mức giá phù hợp đi kèm chính sách ưu đãi than...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.