CafeLand – Công ty Cổ phần Bê tông và Xây dựng Vinaconex Xuân Mai vừa báo cáo tình hình sử dụng vốn từ đợt chào bán 10 triệu cổ phiếu, huy động được 99,9 tỷ đồng.
Vinaconex Xuân Mai: Rót 80 tỷ đồng vào chung cư Ngô Thị Nhậm

Phối cảnh dự án chung cư Ngô Thị Nhậm. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp

Theo đó, Vinaconex Xuân Mai đã sử dụng 80 tỷ đồng đầu tư dự án chung cư Ngô Thị Nhậm, Hà Đông, Hà Nội.

Sử dụng 1,054 tỷ đồng đầu tư dự án xây dựng khu chung cư, trung tâm thương mại Xuân Mai. Số tiền còn lại sẽ được sử dụng cho việc xây dựng khu chung cư, trung tâm thương mại Xuân Mai trong thời gian tới.


Được biết, theo báo cáo tài chính hợp nhất quý II/2011, Vinaconex Xuân Mai đạt 22,5 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, giảm 10,5% so với cùng kỳ năm 2010.


Theo giải trình của Công ty, do sự biến động của giá cả nguyên vật liệu đầu vào như: Sắt, thép, xi măng, xăng,... đã làm cho giá thành của các sản phẩm, công trình tăng, dẫn đến tỷ suất lợi nhuận gộp so với doanh thu của hoạt động sản xuất kinh doanh quý II/2011 giảm. Lãi suất tiền vay của các tổ chức tín dụng tăng dẫn đến chi phí tài chính của quý II/2011 tăng đáng kể so với cùng kỳ năm trước.

Thu Thảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.