Chiều ngày 9.12, lãnh đạo UBND tỉnh Thái Nguyên đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Tổng Công ty Viglacera để nghe báo cáo về ý tưởng đầu tư các dự án trên địa bàn tỉnh.

Ảnh minh hoạ

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Viglacera đã đề xuất đầu tư Dự án Tổ hợp Khu Công nghiệp - Đô thị - Dịch vụ tại thị xã Phổ Yên có quy mô khoảng 900ha. Đại diện lãnh đạo Công ty khẳng định: Trong thời gian tới, nếu được tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư, Công ty sẽ thực hiện đúng các nội dung cam kết với tỉnh; đồng thời, thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các nghĩa vụ của nhà đầu tư theo đúng quy định của pháp luật.

Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Việt Hùng khẳng định, Thái Nguyên sẵn sàng đón nhận các nhà đầu tư có tiềm năng đến với tỉnh để tìm kiếm cơ hội đầu tư. Đồng thời khẳng định luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất theo quy định của pháp luật cho Viglacera trong quá trình khảo sát, nghiên cứu Dự án trong thời gian tiếp theo.

Được biết trước đó, Viglacera cũng có công văn gửi UBND tỉnh Lạng Sơn về việc đề xuất đầu tư Tổ hợp Khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ tại huyện Hữu Lũng với quy mô khoảng 1.000ha.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.