CafeLand - Công ty Vietcomreal vừa công bố giá block B của dự án Viva Riverside với mức giá khởi điểm từ 21,5 – 30 triệu/m2.

Phối cảnh dự án Viva Riverside

Theo đại diện Vietcomreal, Công ty triển khai dự án Viva Riverside nhắm đến đối tượng khách hàng là các đôi vợ chồng trẻ đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM, có thu nhập trung bình khoảng 25 - 35 triệu đồng/tháng.

Khác với giai đoạn trước đây, Vietcomreal đã điều chỉnh sang phương án giao thô căn hộ, nhằm giải quyết những áp lực về chi phí cũng như tạo điều kiện để khách hàng hoàn thiện căn hộ theo ý thích riêng của mình.

Bên cạnh đó, khách hàng mua nhà tại dự án sẽ được Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay vốn 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% và được ân hạn nợ gốc.

Tọa lạc tại số 1472 Võ Văn Kiệt, phường 3, quận 6, Tp.HCM, Viva Riverside được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 7.466 m2. Dự án gồm 25 tầng, khi hoàn thành sẽ cung cấp ra thị trường 567 căn hộ. Các căn hộ tại đây được thiết kế với loại 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích từ 50 – 105 m2.

Bên trong dự án có ác tiện ích phục vụ cư dân như vườn treo Paradise trên không, hồ bơi thuỷ nhiệt, phòng gym, phòng khám nha khoa, hệ thống spa.

M.Tâm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Thương mại Địa Ốc Việt - Vietcomreal