Hội tụ 3 yếu tố vàng “cận thị, cận giang, cận lộ”, giá cả hợp lý, diện tích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người mua để ở cũng như đầu tư, Samland Riverside đang “làm mưa, làm gió” phân khúc căn hộ trung cấp tại thị trường bất động sản TP.HCM.
Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện
Tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt tiền đường Ung Văn Khiêm, trung tâm quận Bình Thạnh, dự án Samland Riverside là điểm nhấn nổi bật tại khu Đông TP.HCM, khu vực hiện đang phát triển sôi động.
Đây cũng là khu vực được hưởng nhiều lợi thế từ các “siêu dự án” hạ tầng, đặc biệt là kế hoạch mở rộng đường Nguyễn Xí, Ung Văn Khiêm, Xô Viết Nghệ Tĩnh lên 30m, tuyến đường metro Bến Thành - Suối Tiên, công trình xây dựng cầu vượt trên đường Phạm Văn Đồng ở nút giao thông công viên Gia Định, dự án đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây…
Với ưu thế này, từ Samland Riverside, cư dân dễ dàng kết nối giao thông với các quận trung tâm (chỉ mất khoảng 10 phút tới trung tâm Quận 1) và các cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng của thành phố cũng như các quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 1, Quận 2 và vùng đô thị vệ tinh. Cầu vượt vào sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất đang được tiến hành cũng sẽ giúp cho cư dân Samland Riverside chỉ mất khoảng dưới 15 phút để đến sân bay.
Môi trường sống trong lành – Tụ thủy sinh phú quý
Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, nhất “cận thị”, Samland Riverside còn có lợi thế độc tôn “nhị cận giang”. Hiếm có dự án nào ở nội đô lại nằm liền kề sông Sài Gòn với tầm nhìn 360 độ view trọn vẹn mặt nước trong xanh từ các căn hộ như Samland Riverside. Vị thế này được các chuyên gia phong thuỷ đánh giá cao vì nước tượng trưng cho sự giàu sang, thịnh vượng, “tụ thuỷ sinh phú quý”, mang lại vượng khí, phúc lộc lâu dài cho người ở.
Thiết kế độc đáo và tối ưu của Samland Riverside đem tới cho cư dân không gian sống xanh, trong lành giữa thiên nhiên. Các căn hộ ở Samland Riverside đều có cửa sổ thông thoáng, nội thất sang trọng, tiện nghi hiện đại. Cuộc sống như “resort trong lòng thành phố” sôi động chính là niềm mơ ước của tất cả cư dân đô thị. Đó cũng chính là lý do thứ hai khiến các nhà đầu tư thông minh cũng như người mua nhà để an cư, lạc nghiệp ngay trong nội đô chọn Samland Riverside. Samland Riverside
Ngập tràn tiện ích, chất lượng cao, giá trung cấp
“Sống xanh, tiện nghi, thư thái” là giá trị mà chủ đầu tư hướng tới khi kiến tạo các tiện ích tại Samland Riverside. Theo đó, khu cao ốc hiện đại này sẽ có hồ bơi, cửa hàng tiện ích ngay dưới hiên nhà, khu vui chơi và giữ trẻ, phòng tập gym với thiết bị hiện đại cùng hàng loạt các tiện ích cao cấp phục vụ cư dân.
Ngoài ra, cư dân Samland Riverside còn được hưởng các tiện ích của khu vực trung tâm quận Bình Thạnh khi liền kề các khu vui chơi lớn như Thảo Cầm Viên, bán đảo Thanh Đa, Khu du lịch Văn Thánh. Hai cụm rạp chiếu phim hiện đại của CGV Cinemas nằm ngay trên đường Nguyễn Xí và Pearl Plaza,…
Đặc biệt, các kiến trúc sư danh tiếng từ Mai-Archi – thương hiệu uy tín hàng đầu trong thiết kế nhà chung cư cao cấpkhông chỉ chú trọng kiến tạo không gian sống đẳng cấp, ngập tràn tiện ích tại Samland Riverside mà còn hướng tới nhu cầu thực sự của người ở khi chia các căn hộ thành nhiều loại diện tích, đa dạng từ 47,6 – 91,2m2. Thiết kế thông minh này góp phần làm tăng cơ hội sở hữu nhà ở cho các gia đình trẻ, mới lập nghiệp ở thành phố cũng như gia tăng giá trị cho người mua để đầu tư cho thuê, như một kênh sinh lời bền vững, hiệu quả.
Thực tế, căn hộ trung cấp ở khu vực nội đô như Samland Riverside nguồn cung khá hiếm trong khi cầu rất lớn. Đây chính là lý do giúp cho Samland Riverside có tính thanh khoản cao, là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn của người mua nhà, ngay trong bối cảnh thị trường chung cư TP.HCM được giới chuyên gia nhận định khá trầm lắng.
Mở bán lần 2 “căn hộ vàng” Samland Riverside – vị trí độc tôn, view sông Sài Gòn
Tiếp nối thành công của đợt mở bán lần thứ nhất (hơn 90% căn hộ có chủ ngay sau hai tuần mở bán), ngày 22/4/2017 tại Trung tâm hội nghị Saphire, 526 Điện Biên Phủ, P. 21, Q. Bình Thạnh, Công ty Địa ốc Sacom sẽ chính thức mở bán đợt 2 dự án Samland Riverside. Trong “Ngày hội vàng đầu tư” này, khách hàng tham dự sự kiện có cơ hội mua được căn hộ như ý trong tổng số 138 căn hộ hiếm hoi của dự án SamLand Riverside và cơ hội sở hữu xe Honda Lead, tủ lạnh Side by Side cao cấp khi giao dịch thành công. Tất cả khách đến tham dự có cơ hội bốc thăm trúng thưởng và trúng ngay điện thoại Samsung Galaxy J7.
Liên hê đăng ký tham dự sự kiện “Ngày hội vàng đầu tư Samland Riverside” tại www.samlandriverside.com.vn. Hotline: 0903 835 456
  • Vì sao mua nhà nội đô phải chọn Samland Riverside?

    Vì sao mua nhà nội đô phải chọn Samland Riverside?

    Hội tụ 3 yếu tố vàng “cận thị, cận giang, cận lộ”, giá cả hợp lý, diện tích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người mua để ở cũng như đầu tư, Samland Riverside đang “làm mưa, làm gió” phân khúc căn hộ trung cấp tại thị trường bất động sản TP.HCM.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Samland Riverside

    Khu căn hộ Samland Riverside

    Nằm trên trục đường huyết mạch Ung Văn Khiêm, Nguyễn Hữu Cảnh, cạnh sông Sài Gòn, khu căn hộ Samland Riverside kết nối dễ dàng đến trung tâm quận 1 chỉ từ 5 -7 phút đi bằng xe máy, kết nối tuyến đường Phạm Văn Đồng di chuyển nhanh chóng đến sân bay T...

  • Công ty Cổ phần Địa ốc Sacom

    Công ty Cổ phần Địa ốc Sacom

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.