UBND thành phố Đà Lạt vừa báo cáo tiến độ xử lý hồ sơ đấu giá khách sạn Golf 3 cũ (số 04 Nguyễn Thị Minh Khai).

UBND thành phố Đà Lạt cho biết, ngày 12/12/2023, Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Lâm Đồng có thông báo về kết quả cuộc đấu giá cho thuê tại số 04 Nguyễn Thị Minh Khai.

Thông báo nêu rõ: “không đủ điều kiện để thực hiện việc cho thuê tài sản (quyền thuê đất và tài sản gắn liền với đất (thời hạn 05 năm) tại số 04 Nguyễn Thị Minh Khai (KS Golf 3 cũ), phường 1, thành phố Đà Lạt) vì tại cuộc đấu giá chỉ có duy nhất 01 (một) khách hàng tham gia việc trả giá để thuê tài sản”.

Như vậy, cuộc đấu giá lần đầu (ngày 11/12/2023) không đủ điều kiện để thực hiện việc cho thuê tài sản. Tuy không thuộc trường hợp đấu giá không thành nhưng cũng được tính là đấu giá không thành công và không có kết quả trúng đấu giá.

Tiếp theo sau đó, UBND thành phố Đà Lạt đã có văn bản thống nhất tiếp tục thực hiện đấu giá cho thuê lần 2.

Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Lâm Đồng cũng ban hành lại Niêm yết, Thông báo, Quy chế cuộc đấu giá từ ngày 22/02/2024 đến hết ngày 12/3/2024.

Đến ngày 14/03/2024, Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Lâm Đồng có Thông báo 26/TB-ĐGTS.

Theo đó, đến thời hạn trên chỉ có một đơn vị là Công ty Cổ phần Thành Thành Công nộp hồ sơ tham gia đấu giá và nộp tiền đặt trước. Do đó tiếp tục thuộc trường hợp không đủ điều kiện để tổ chức cuộc đấu giá.

Từ thực tiễn nêu trên, UBND thành phố Đà Lạt đề xuất UBND tỉnh Lâm Đồng thống nhất cho UBND thành phố tiếp tục có văn bản đề nghị Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Lâm Đồng khẩn trương ban hành Niêm yết, Thông báo, Quy chế cuộc đấu giá lần 3 theo quy định đấu giá hiện hành.

Khách sạn Golf 3 cũ (số 04 Nguyễn Thị Minh Khai) có diện tích đất 1.942,20 m2, diện tích sàn 6.118,12 m2; mục đích sử dụng là đất thương mại dịch vụ (kinh doanh dịch vụ du lịch);…

Khách sạn Golf 3 cũ có vị trí đắc tại thành phố Đà Lạt khi nằm bên cạnh chợ Đà Lạt và gần bên hồ Xuân Hương.

Lưu Bang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.