CafeLand - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa công bố gói sản phẩm cho vay mua nhà dự án Hanoi Landmark 51 với lãi suất ưu đãi cố định 5,99%/năm.

Khách hàng được vay đến 85% giá trị căn hộ Hanoi Landmark 51 với thời hạn vay trong vòng 20 năm.

Cụ thể, PVcomBank sẽ dành gói tài chính 460 tỷ đồng hỗ trợ cho khách hàng vay mua nhà tại dự án Hanoi Landmark 51, với lãi suất cố định trong 12 tháng đầu là 5,99%/năm. Khách hàng được vay đến 85% giá trị căn hộ và thời hạn vay trong vòng 20 năm.

Theo đại diện PVcomBank, với tư cách là ngân hàng tài trợ và bảo lãnh cho dự án, Ngân hàng sẽ quản lý mọi khoản tiền khách hàng thanh toán cho chủ đầu tư. Đồng thời, cam kết chi trả cho khách hàng tất cả các lợi ích được quy định theo hợp đồng trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện bàn giao nhà theo đúng thời gian cam kết.

Tòa nhà hỗn hợp và chung cư cao cấp Hanoi Landmark 51 được xây dựng trên khu đất có diện tích 4.557 m2 tại phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án bao gồm 51 tầng nổi, 4 tầng hầm. Trong đó, có 5 tầng thương mại, 2 tầng kĩ thuật, 1 tầng bể bơi và 43 tầng căn hộ.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.