CafeLand - Công ty cổ phần Văn Phú – Invest vừa được vinh danh tại chương trình bình chọn “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2018”.

Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest vinh dự được nhận chứng nhận “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2018”

Chương trình “Bình chọn và Quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam 2018” được thực hiện bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam nhằm vinh danh những nhãn hiệu - sản phẩm - dịch vụ có chất lượng cao, uy tín với người tiêu dùng, có tính sáng tạo, đổi mới, cạnh tranh cao và thân thiện với môi trường.

Trong đó, bên cạnh việc đánh giá của Ban Giám khảo là các nhà chuyên môn có uy tín, chương trình tập trung biểu dương những thương hiệu, nhãn hiệu uy tín, tiêu biểu trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng; từ đó, đánh giá sự tín nhiệm của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp nhằm nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Trong năm 2018, Văn Phú đã triển khai mới 4 dự án quy mô lớn ngay tại trung tâm Hà Nội là The Terra – Hào Nam, The Terra – An Hưng, Grandeur Palace - Giảng Võ, khách sạn căn hộ cho thuê Oakwood Residence Hồ Tây.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Tô Như Toàn

    Ông Tô Như Toàn

    Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest (VPI)