Đó là công trình trên núi ở Bãi Sau, TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu), do ông Nguyễn Thanh Hải (45 tuổi) làm chủ, đã vi phạm xây dựng trái phép 8 lần nhưng nhiều năm nay chưa bị cưỡng chế.
Đoạn bờ kè xây dựng trái phép vẫn chưa bị cưỡng chế
Ảnh: XUÂN HẠ
Theo báo cáo của Đội trật tự đô thị TP.Vũng Tàu, từ năm 2014 - 2017, ông Hải đã thi công xây dựng hàng loạt công trình trái phép tại diện tích đất hơn 2.800 m2 ở đường Phan Chu Trinh, P.2 (TP.Vũng Tàu).
Mặc dù UBND P.2 đã nhiều lần lập biên bản vi phạm hành chính, đình chỉ thi công, xử phạt... nhưng đến nay 8 công trình xây dựng trái phép trên vẫn tồn tại.
Trả lời Thanh Niên ngày 23.11, một lãnh đạo UBND P.2 cho biết các công trình do ông Hải xây dựng đều không có giấy phép và trên phần đất nông nghiệp.
Theo hồ sơ địa chính của phường, phần đất của ông Hải thi công trái phép không được cơ quan nhà nước cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
“UBND phường đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 8 lần đối với các công trình do ông Hải thi công trái phép nhưng đến nay ông Hải chỉ nộp phạt một lần”, lãnh đạo phường này cho hay. Đối với 8 công trình vi phạm này, lãnh đạo UBND P.2 cho biết đã ra các quyết định cưỡng chế và sẽ quyết liệt triển khai xử lý trong thời gian tới.
Xuân Hạ (Thanh Niên)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.