CafeLand – Với ưu điểm giúp giảm chi phí vật liệu, thi công dễ dàng, lưới thép hàn d4 được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, thay thế các loại thép rời buộc tay, làm vỉ thép đổ sàn,...

Lưới thép hàn d4 là gì?

Lưới thép hàn d4 là loại vật liệu được sản xuất từ sợi thép kéo nguội cường độ cao, có khoảng cách sợi, kích thước tấm với độ chính xác cao.

Loại vật liệu này được sản xuất với máy hàn tự động, hàn chập công nghệ cao đảm bảo mối hàn chắc chắn không có hiện tượng rạn nứt, không bị rỗng mối hàn, không biến dạng vì nhiệt và không có khuyết tật. Lưới thép hàn d4 có chất lượng đồng nhất với sợi nằm ngang được hàn kết dính với những sợi nằm dọc tạo thành một khối đồng nhất không làm ảnh hưởng đến cường độ, tiết diện chịu lực của sợi thép.

Lưới thép hàn d4

Đặc điểm của lưới thép hàn d4

So với nhiều loại vật liệu thép hàn trước đây, lưới thép hàn được đánh giá là loại vật liệu có nhiều cải tiến trong thiết kế. Độ chảy Ry ≥485 Mpa, độ bền Rb ≥550 Mpa, đường kính 4mm.

Lưới thép hàn d4 có ô lưới thiết kế quy cách đa dạng: 200×200, 100×100, 150×150, 100×150, 100×200, nên ứng dụng được cho nhiều công trình. Vật liệu thiết kế 2 mẫu trơn và nhăn đa dạng với kỹ thuật sản xuất thép tiên tiến, công nghệ cao.

Đặc điểm của lưới thép hàn d4

Lưới thép hàn dạng cuộn

Lưới thép hàn d4 được sử dụng thay thế các loại thép rời buộc tay, giúp đảm bảo chất lượng công trình. Khi sử dụng lưới thép hàn d4 giúp tiết kiệm chi phí vật liệu, giảm hao hụt vật liệu công trình, lắp đặt nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí nhân công.

Ứng dụng của lưới thép hàn d4

Ứng dụng của lưới thép hàn d4

Lưới thép hàn d4 được sử dụng phổ biến trong xây dựng và công nghiệp, làm vỉ thép hàn đổ sàn, đổ mái bê tông, móng, tường bê tông hay tường vách,…

Ưu điểm của lưới thép hàn d4

Lưới thép hàn còn dùng làm cấu kiện bê tông đúc sẵn, ống bêtông, đường bê tông,…

Bảng giá lưới thép hàn d4

Lưới thép hàn d4 còn được sử dụng làm hàng rào thép, hàng rào khu công nghiệp, dùng làm trang trí, chuồng trại...

Bảng giá tham khảo lưới thép hàn

STT

Tên Sản Phẩm

ĐVT

Đơn Giá

1

Lưới hàn Φ4

kg

17.000

2

Lưới hàn Φ5

kg

16.000

3

Lưới hàn Φ6 + Φ8 + Φ10

kg

13.500

4

Lưới hàn Φ 3

kg

19.000

5

Lưới hàn Φ 2

kg

20.000

(Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo)

  • Ứng dụng lưới thép hàn mạ kẽm trong xây dựng

    Ứng dụng lưới thép hàn mạ kẽm trong xây dựng

    CafeLand – Lưới thép hàn mạ kẽm với khả năng chống oxi hóa, chống gỉ sét tốt được sử dụng nhiều trong đời sống. Loại lưới thép này còn được xem là giải pháp thay thế hiệu quả cho phương pháp thi công buộc lưới thép bằng tay truyền thống với các mối nối chắc chắn, cường độ thép cao…

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.