CafeLand – Cửa xếp inox với nhiều ưu điểm về độ bền đẹp, tính thẩm mỹ cao lại giúp tiết kiệm được diện tích sử dụng nên được ưa chuộng sử dụng trong các công trình nhà ở, văn phòng công ty, nhà xưởng,...

Ưu điểm cửa xếp inox

Cửa xếp inox là loại cửa được làm bằng inox (thép không gỉ). Loại cửa này nhẹ nhàng, gọn nhẹ dễ dàng xếp tiết kiệm được tối đa diện tích và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

- Tính thẩm mỹ cao: Chất liệu inox chống gỉ, chống va đập, chắc chắn, an toàn, luôn sáng bóng đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và độ bền đẹp theo thời gian.

- Cửa xếp inox phù hợp trên mọi địa thế như cong, cua, gấp khúc,… đảm bảo độ an toàn nhưng luôn thông thoáng cho không gian.

- Cửa xếp inox được sáng chế từ danh thiếp thanh hộp và ống tăng mệnh lớp bề mặt lên gấp đôi so với các loại cửa xếp sắt.

- Tính tiện dụng: cửa xếp inox dùng hệ thống bi treo vì đó mà cửa di chuyển nhẹ nhàng, dễ dàng sử dựng mà không cần tốn quá nhiều sức.

- Độ bền của cửa xếp inox có thể kéo dài từ 10 - 30 năm mà hầu như bạn sẽ thấy nó hỏng hóc, sửa chữa hay thay mới. Cửa inox không phải sơn lớp sơn chống rỉ bên ngoài nên bạn chẳng cần lo nó sẽ bong tróc mà chỉ cần khăn lau bằng nước cho đỡ bụi bẩn thông thường.

Ứng dụng cửa xếp inox

Cửa xếp inox dùng cho các công trình dân dụng đời sống hàng ngày như nhà ở, gara sửa chữa ô tô, cửa hàng, tạp hóa…

Cửa xếp inox

Sử dụng cửa xếp inox đảm bảo độ an toàn, độ sáng bóng tăng vẻ đẹp và tạo không gian luôn thông thoáng.

Ứng dụng cửa xếp inox

Sản phẩm này được sử dụng nhiều ở cửa công ty, nhà máy, xí ngiệp,…

Bảng giá cửa xếp inox

Bảng giá cửa xếp inox

Với cửa xếp inox có diện tích lớn hơn 10m2 sẽ giảm 100.000 đ/m2

Bảng giá cửa xếp inox mới nhất

(Bảng giá bán lẻ tham khảo của một đơn vị cơ khí xây dựng. Giá trên chưa bao gồm VAT, sản phẩm được bảo hàng 24 tháng)

  • Mẫu cầu thang inox đẹp cho nhà hiện đại

    Mẫu cầu thang inox đẹp cho nhà hiện đại

    CafeLand - Thay thế cho các loại cầu thang truyền thống thì cầu thang inox đang được nhiều gia chủ ưa thích. Cầu thang inox không chỉ làm nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà mà còn đa dạng mẫu mã với nhiều kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn.

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.