CafeLand – Cửa lưới chống muỗi với nhiều ưu điểm không chỉ có tác dụng ngăn ngừa muỗi, các loại côn trùng xâm nhập mà còn có tác dụng làm đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho công trình, giúp bảo đảm sự an toàn cho trẻ nhỏ.

Cửa lưới chống muỗi là gì?

Cửa lưới chống muỗi là một loại cửa có chức năng ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng giúp không gian luôn sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cho người lớn và đặc biệt là trẻ em không côn trùng và muỗi cắn.

Cửa lưới chống muỗi

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi gồm 2 bộ phận chính: phần lưới, phần khung. Phần lưới thường được làm bằng 3 loại vật liệu phổ biến là sợi thủy tinh và inox 304, lưới chống muỗi PE.

Cửa lưới chống muỗi là gì

Phần khung giúp cố định phần lưới, thường được làm từ nhôm cao cấp chịu được lực tác động, lực vặn xoắn, gió giật. Bộ phận này thường được sơn phủ tích điện với nhiều màu sắc như vân gỗ, ghi xám, nâu đen, trắng sứ,… để phù hợp theo màu sắc cửa, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình.

Các loại cửa lưới chống muỗi phổ biến

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

- Cửa lưới chống muỗi tự cuốn: được hoạt động theo cơ chế tự cuốn vào hộp nhờ lò xo, trục cuốn. Loại cửa này gọn nhẹ, hoạt động linh hoạt.

Cửa lưới chống muỗi mở xếp

- Cửa lưới chống muỗi mở xếp: với hệ thống ray dẫn hướng trên và dưới để định hình khung cửa, giúp cửa dễ dàng xếp vào mở ra một cách trơn tru. Có cửa xếp 1 cánh, 2 cánh, nhưng có sự đa dạng về kích thước và kiểu dáng để bạn lựa chọn.

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

- Cửa lưới chống muỗi dạng lùa: phù hợp với nhiều vị trí, dễ dàng sử dụng với nhiều kiểu dáng 2 cánh đối đầu, 2 cánh so le, 1 cánh nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

- Cửa lưới chống muỗi cố định: thường được sử dụng cho những vị trí ít vận hành như khung cửa sắt, cửa thông gió. Loại này có giá rẻ nhưng không tiện lợi vì không thể thu gọn, gấp gọn được khi không có nhu cầu sử dụng.

Cửa lưới chống muỗi mở quay

- Cửa lưới chống muỗi mở quay: chiếm nhiều diện tích và không gian lắp đặt hơn nên không được đánh giá cao về sự hiện đại và tiện nghi như cửa cuốn và dạng xếp, nhưng vẫn được nhiều gia đình lựa chọn bởi phù hợp với thiết kế cửa và không gian của ngôi nhà.

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi

- Mang đến một không gian sống sạch sẽ không có muỗi hay côn trùng là nguyên nhân gây ra các mầm bệnh có hại.

- Cửa lưới chống muỗi an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người, góp phần bảo vệ môi trường khi không dùng các loại hóa chất để chống muỗi.

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi

- Vật liệu này có độ bền cao, vệ sinh dễ dàng, tạo độ thông thoáng cho không gian sống. Các loại cửa lưới chống muỗi cũng dễ sử dụng, thay thế, sửa chữa hay di chuyển.

- Cửa giúp không gian nhà thêm sang trọng bởi mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú và đẹp mắt.

Ứng dụng cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi ngày càng được sử dụng nhiều ở Việt Nam nhất là những căn hộ chung cư cao tầng, nhà thấp tầng,…

Ứng dụng cửa lưới chống muỗi

Ngoài công dụng chống muỗi và côn trùng nó còn có tác dụng chống nắng, lấy ánh sáng vừa đủ và ngăn chặn ánh sáng có mức UV cao ảnh hưởng đến sức khỏe con người và nội thất trong phòng.

Cửa lưới chống muối còn có một công dụng nữa là như một loại lưới an toàn với thiết kế các mắt lưới chắc chắn, cùng kích thước nhỏ được sử dụng như một loại cửa an toàn đối với người già và trẻ nhỏ.

Bảng giá cửa lưới chống muỗi

Ngoài ra, cửa lưới chống muỗi còn được sử dụng như một sản phẩm trang trí nội thất để hoàn thiện không gian nội thất.

Bảng giá cửa lưới chống muỗi

STT

Cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng

ĐVT

Đơn giá (VNĐ)

1

Cửa lưới tự cuốn: sử dụng cho cửa sổ, với lưới sợi thủy tinh phủ nhựa.

M2

650.000

2

Cửa lưới dạng xếp: dùng cho cửa sổ, với lưới nhựa PVC tổng hợp

M2

650.000

3

Cửa lưới dạng lắp cố định: lưới inox 304, khung bằng nhôm sơn tĩnh điện cao cấp

M2

550.000

4

Cửa lưới dạng lùa inox 304 loại 1 cánh

M2

650.000

5

Cửa lưới dạng lùa inox 304 loại 2 cánh

M2

720.000

6

Cửa lưới dạng lùa chống cắt loại 1 cánh

M2

2.400.000

7

Cửa lưới dạng lùa chống cắt loại 2 cánh

M2

2.500.000

(Bảng giá trên chỉ dùng để tham khảo và dự trù kinh phí để lắp đặt)

  • Các loại lưới an toàn ban công tốt hiện nay

    Các loại lưới an toàn ban công tốt hiện nay

    CafeLand – Sau sự việc bé gái 3 tuổi rơi khỏi tầng 13 của tòa nhà mới đây đã gióng lên hồi chuông cảnh báo, lo ngại về những hiểm họa từ lan can nhà chung cư hiện nay. Do đó, việc sử dụng lưới an toàn ban công rất cần thiết để đảm bảo an toàn cho người thân, đặc biệt là trẻ nhỏ. Vậy, nên chọn loại lưới an toàn ban công nào?

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.