Hưởng lợi từ mặt bằng kinh doanh tiềm năng, trải nghiệm chất sống nghỉ dưỡng đẳng cấp và nhận gói hỗ trợ lên đến 170 triệu đồng... là những đặc quyền hấp dẫn dành riêng cho các chủ sở hữu nhà thấp tầng tại Vinhomes Grand Park khi tham gia chương trình “Sức sống trung tâm” từ 21/08 đến 31/10/2023.

Đầu tư tối thiểu, doanh thu tối đa

Là trọng điểm đầu tư về giao thông, hạ tầng, kinh tế, TP. Thủ Đức từ lâu đã trở thành thỏi nam châm hút làn sóng “di dân” khổng lồ cùng hành trình “Đông tiến” của nhiều thương hiệu kinh doanh.

Chỉ tính riêng tại Vinhomes Grand Park, đã có khoảng 56.000 cư dân tri thức an cư, thu hút hàng ngàn lượt khách ghé đến tham quan, mua sắm, giải trí vào mỗi cuối tuần, kéo theo lượng tìm kiếm mặt bằng kinh doanh tăng mạnh mẽ.

Phố đi bộ - Chợ đêm náo nhiệt tại Vinhomes Grand Park

Anh Trần Hữu Dũng (31 tuổi), chủ 2 cửa hàng kinh doanh thức uống, chia sẻ: “Tôi nhìn thấy tiềm năng kinh doanh ở Vinhomes Grand Park bởi khu vực này vốn đã có cộng đồng cư dân đông đảo, chưa nói tới hàng nghìn lượt khách đến vui chơi lễ hội, chợ đêm, khu cắm trại glamping trong lòng thành phố với sức tiêu dùng cao. Thêm vào đó, các căn thấp tầng tại đây đang được chủ đầu tư hỗ trợ nhiều chính sách hấp dẫn.”

Chính sách hỗ trợ anh Hữu Dũng nhắc đến là chương trình “Sức sống trung tâm” vừa được chủ đầu tư Vinhomes công bố nhằm hỗ trợ người thuê và chủ sở hữu nhà đã bàn giao nhưng chưa hoàn thiện nội thất tại các phân khu thấp tầng Manhattan. Theo đó, chủ sở hữu sẽ được hỗ trợ cả chi phí hoàn thiện xây dựng cơ bản cũng như phí môi giới, phí quản lý và giá thuê hàng tháng.

Khi tham gia chương trình, chủ sở hữu sẽ được Vinhomes hỗ trợ 50% chi phí thi công xây dựng cơ bản tầng 1, với mức ước tính là 3.300.000 đồng/m2 nhưng không vượt quá 115.500.000 đồng/căn, để về ở, kinh doanh và/hoặc cho thuê.

Chương trình cũng hỗ trợ phí quản lý trong 12 tháng, giúp chủ sở hữu yên tâm về việc quản lý và cho thuê bất động sản, tiết kiệm chi phí và thời gian khi đầu tư. Đối với các căn cho thuê, chủ sở hữu sẽ được hỗ trợ thêm 30% phí môi giới. Đồng thời, khách thuê cũng được hưởng lợi khi Vinhomes hỗ trợ tiền thuê lên đến 24.000.000 đồng/năm.

Sống sang đẳng cấp, kinh doanh sầm uất

Không chỉ đem đến lợi ích về tài chính, chương trình “Sức sống trung tâm” còn là cơ hội để ngày càng nhiều người dân và khách thuê kinh doanh được trải nghiệm chuẩn sống đẳng cấp tại Vinhomes Grand Park. Khách thuê giờ đây có thể vừa tập trung phát triển mô hình kinh doanh, vừa được sống như nghỉ dưỡng, tận hưởng trọn vệ hệ sinh thái của đại đô thị như những cư dân Vinhomes Grand Park thực thụ với mức chi phí vô cùng hợp lý.

Khách thuê nhà thấp tầng tại Vinhomes Grand Park sẽ vừa có cơ hội hưởng lợi từ mặt bằng kinh doanh tiềm năng, vừa được trải nghiệm chất sống nghỉ dưỡng đẳng cấp

Đại đô thị sở hữu đại công viên 36ha tích hợp đến 15 công viên chủ đề đa dạng, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của gia đình đa thế hệ, giúp cư dân thỏa sức khám phá, thuận tiện rèn luyện, chăm sóc sức khỏe.

Cùng với đó, dự án cũng sở hữu hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ “all-in-one” hiếm có với hệ thống 24 điểm trường học chất lượng quốc tế, các tuyến VinBus thuận tiện, an ninh 24/7 nghiêm ngặt…

Sức hút của Đại đô thị thời gian qua được chứng minh khi hàng loạt thương hiệu ẩm thực, mua sắm, giải trí, giáo dục đã nắm bắt cơ hội và “đổ bộ” kinh doanh như chuỗi Trung Nguyên Legend Café, Nhà hàng Chả Cá Lã Vọng Thăng Long, Nhà hàng DON Chicken, Phở Thìn, Trung tâm anh ngữ Apollo, ILA Việt Nam… Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác cũng đang dự định chọn Vinhomes Grand Park làm bến đỗ, tiếp nối sức sống sôi động suốt 24/7 nơi đây.

Chương trình “Sức sống trung tâm” kết nối chủ sở hữu và khách thuê những căn biệt thự, nhà thấp tầng tại Vinhomes Grand Park với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Đây sẽ là cơ hội tốt nhất để chủ sở hữu hoàn thiện ngôi nhà nhanh chóng, và khách thuê có thể sở hữu đặc quyền an cư cùng tiềm năng tăng trưởng mô hình kinh doanh tại đại đô thị sầm uất bậc nhất khu Đông TP.HCM. Thời gian đăng ký từ 21/08 đến 31/10/2023.

Thông tin liên hệ để được tư vấn thêm chi tiết 0947.003.773

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.