Nhu cầu thuê căn hộ tại Đà Nẵng hiện nay đang ngày một tăng cao và không ngừng đa dạng về đối tượng. Mô hình căn hộ vừa ở vừa cho thuê vì thế sẽ càng đem lại nguồn thu hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng đang có sức hút lớn trên thị trường. Bên cạnh vị trí tốt, tiện ích và những giá trị sống vượt trội thì tỷ suất sinh lời từ việc cho thuê cũng là yếu tố then chốt để quyết định “đẳng cấp” thực sự của các dự án căn hộ cao cấp. Trong đó, mô hình căn hộ “vừa ở vừa cho thuê” với thiết kế thông minh, hiện đại đang là xu hướng được cả giới đầu tư BĐS và những người có nhu cầu thuê căn hộ tìm kiếm. Premier Sky Residences – Một dự án BĐS mới ra mắt nhưng đã tạo được sức hút trên thị trường gần đây cũng một phần nhờ sức hấp dẫn của mô hình căn hộ thông minh này.

Mô hình căn hộ vừa ở vừa cho thuê đem lại nguồn thu hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Premier Sky Residences là dự án Tổ hợp Khách sạn và Căn hộ cao cấp, tọa lạc trên tuyến đường biển Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng. Bên cạnh những yếu tố nổi bật về vị trí, quy mô, thiết kế, hệ thống tiện ích… thì những căn hộ 3 phòng ngủ, được thiết kế đặc biệt phù hợp vừa ở vừa cho thuê đang khiến giới đầu tư trong và ngoài nước mong chờ. Ông Ngô Đào Trung – Một nhà đầu tư BĐS đến từ Hà Nội cho biết: “Với những người thường xuyên đến Đà Nẵng công tác như tôi, thì việc đầu tư vào một căn hộ để vừa ở vừa cho thuê là lý tưởng nhất. Lựa chọn này không chỉ đem lại nguồn thu nhập cao, ổn định mà còn đảm bảo cuộc sống sinh hoạt của cá nhân và gia đình thuận tiện hơn rất nhiều”.

Căn hộ “vừa ở vừa cho thuê” hay còn gọi là “căn hộ trong căn hộ”, tức là chủ nhân cho thuê lại một phần không gian của căn hộ mình đang sở hữu. Loại hình căn hộ này thường có diện tích lớn, được thiết kế đa cửa, đa không gian và có từ 3 phòng ngủ trở lên. Đây đang là xu hướng tìm kiếm của khách hàng thượng lưu, bao gồm cả khách lưu trú nghỉ dưỡng trong thời gian ngắn và khách thuê ở hoặc đặt văn phòng làm việc lâu dài.

Premier Sky Residences được đánh giá là căn hộ có thiết kế thông minh tiết kiệm diện tích

Được xem là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại Đà Nẵng tiên phong thiết kế dự án “vừa ở vừa cho thuê”, Premier Sky Residences dự kiến sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 486 căn hộ cao cấp, trong đó có 266 căn hộ loại 1 diện tích từ 70m2, đáp ứng nhu cầu “vừa ở vừa cho thuê”. Loại căn hộ này được thiết kế đặc biệt, phần diện tích cho thuê được bố trí đảm bảo những không gian sinh hoạt cơ bản như: phòng khách, ban công, lối đi riêng, bếp… Đồng thời, lắp đặt thiết bị vận hành thông minh nhằm đảm bảo cho chủ nhà có không gian riêng tư mà vẫn yên tâm khi quản lý phần diện tích cho thuê.

Phát huy tối đa lợi thế về vị trí tọa lạc, mỗi phòng ngủ trong căn hộ tại Premier Sky Residences đều có “view” đẹp, giúp chủ nhân căn hộ và khách thuê có thể lựa chọn theo sở thích, để mỗi người đều có thể ngắm nhìn và cảm nhận những nét đẹp của tinh túy thiên nhiên và con người Đà Nẵng.

Mô hình căn hộ này cũng hoàn toàn phù hợp và đem lại giá trị đầu tư tối ưu ngay cả với những chủ nhân không có nhu cầu mua ở. Bởi với thiết kế độc đáo này, giá trị căn hộ có thể được nhân đôi, nhân ba khi cùng lúc có thể cho nhiều người thuộc nhiều đối tượng thuê. Tất cả các căn hộ cao cấp tại Premier Sky Residences đều được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà ở mang tên chính chủ, thời gian sở hữu lâu dài căn cứ theo Luật Nhà ở năm 2014.

Tất cả căn hộ Premier Sky Residences đều được cấp Sổ hồng chính chủ, sở hữu lâu dài

Premier Sky Residences được đầu tư và xây dựng theo mô hình kết hợp độc đáo, hướng đến những giá trị sống đỉnh cao với hệ thống tiện ích vượt trội mang đậm phong cách thượng lưu như: bể bơi vô cực ngoài trời; trung tâm thương mại sầm uất; hệ thống bãi đỗ xe thông minh, hệ thống phòng tập gym chuẩn quốc tế; dịch vụ spa và massage; hệ thống phòng hội nghị, nhà hàng,… Tâm huyết của chủ đầu tư là xây dựng Premier Sky Residences trở thành một không gian thỏa mãn mọi giác quan hạnh phúc, giúp mỗi chủ nhân xứng tầm tận hưởng một cuộc sống an yên. Nằm trên tuyến đường biển “tỷ đô” và bãi biển Mỹ Khê được báo chí thế giới hết lời ca ngợi, vị trí mà Premier Sky Residences tọa lạc còn là trung tâm phát triển kinh tế du lịch bậc nhất Đà Nẵng, khu vực có hạ tầng phát triển tốt nhất thành phố. Với những thiên thời địa lợi ấy, Premier Sky Residences hứa hẹn là điểm dừng chân mà mọi du khách gần xa đều ao ước được một lần dừng lại.

Khảo sát thông tin trên các trang tin BĐS cho thấy, giá thuê căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng hiện nay ở mức từ 1,5 đến 2,5 triệu đồng/ đêm và từ 30 đến 40 triệu đồng/tháng. Trong bối cảnh thị trường hiện nay và xu hướng phát triển tương lai thì mô hình căn hộ vừa ở vừa cho thuê là kênh đầu tư đem lại nguồn thu nhập hấp dẫn nhất mà mọi khách hàng nên hướng đến.

Dự án Premier Sky Residences mở bán chính thức 28/7/2019

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Dịch vụ du lịch và Thương mại Minh Đông

Hotline: 0933 111 666

Website: https://www.prermiersky.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ The 6nature Đà Nẵng

    Căn hộ The 6nature Đà Nẵng

    The 6nature (tên cũ: Premier Sky Residences) tọa lạc tại lô 29 & 30 Khu biệt thự Redstar, đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Từ dự án, cư dân có thể kết nối một số điểm du lịch như khu du lịch sinh thái Tiên Sa, bá...

  • Sở hữu căn hộ The 6nature Danang: Nâng tầm đẳng cấp sống thượng lưu

    Sở hữu căn hộ The 6nature Danang: Nâng tầm đẳng cấp sống thượng lưu

    Được coi là biểu tượng sống mới tại Đà Nẵng, sở hữu một căn hộ tại The 6nature Danang còn là bảo chứng cho đẳng cấp sống thượng lưu của chính gia chủ.

  • Premier Sky Residences – không gian sống đẳng cấp cho giới thượng lưu 

    Premier Sky Residences – không gian sống đẳng cấp cho giới thượng lưu 

    Theo dòng chảy của cuộc sống hiện đại, những dự án mang đến trải nghiệm thời thượng trên “đỉnh cao” của tâm điểm thành phố mà vẫn mang hơi thở thiên nhiên trong trẻo, an tĩnh như Premier Sky Residences trở thành sự lựa chọn của tầng lớp tinh hoa tại ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.