Thomson Medical Group, một công ty chăm sóc sức khỏe có trụ sở tại Singapore, đứng sau bởi tỷ phú Peter Lim, đang đàm phán nâng cao để mua cổ phần kiểm soát tại Bệnh viện FV (Bệnh viện Pháp Việt) của Việt Nam.

Bệnh viện Pháp Việt.

Công ty của ông Lim đã đánh bại các ứng cử viên khác để tiếp tục tham gia cuộc đấu thầu. Thomson Medical cũng đang làm việc với một cố vấn tài chính về khả năng mua lại.

Quadria Capital, một công ty cổ phần tư nhân tập trung vào chăm sóc sức khỏe, cũng đang xem xét việc bán cổ phần của mình trong Bệnh viện FV, có thể thu về khoảng 300 triệu đến 400 triệu USD trong một thỏa thuận, Bloomberg News đưa tin vào năm 2022.

Các chủ sở hữu khác của Bệnh viện FV, bao gồm cả người đồng sáng lập và giám đốc điều hành Jean-Marcel Guillon có thể bán một phần hoặc toàn bộ cổ phần của họ, những người quen thuộc với vấn đề này cho biết vào thời điểm đó.

Bệnh viện FV được thành lập bởi Guillon và một nhóm bác sĩ người Pháp tại TPHCM cách đây hai thập kỷ. Bệnh viện vận hành 220 giường bệnh với 950 nhân viên phục vụ và điều hành một phòng khám ngoại trú. Các cơ sở y tế cũng điều trị bệnh nhân từ các nước láng giềng của Campuchia, Lào và Myanmar.

  • VinaCapital muốn bán cổ phần Bệnh viện Thu Cúc

    VinaCapital muốn bán cổ phần Bệnh viện Thu Cúc

    Tập đoàn đầu tư và quản lý tài sản VinaCapital đang xem xét việc bán cổ phần thiểu số của mình tại Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI trong một thỏa thuận có thể định giá công ty điều hành bệnh viện tư nhân Hà Nội ở mức từ 150 triệu đến 200 triệu USD, nguồn tin từ Reuters cho biết.

Khánh Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.