Ở C.T Group, chỉ cần nhìn vào tỉ lệ cán bộ nhân viên sở hữu căn hộ thuộc các dự án của tập đoàn cũng có thể thấy được phần nào chính sách đãi ngộ và chế độ phúc lợi của “đại gia” bất động sản này.

Theo thống kê, hiện có gần đến 20% CBNV làm việc tại Tập đoàn C.T Group hiện đang sở hữu các căn hộ tại các dự án của Tập đoàn.

Làm việc tại C.T Group, ngoài môi trường chuyên nghiệp, thông minh và đầy tính thử thách bản thân còn là sự thân thiện và gắn kết như một gia đình lớn. Ở C.T Group, mỗi người đều tìm thấy cơ hội phát triển và hoàn thiện bản thân. Mặt khác, chế độ phúc lợi năm sau luôn cao hơn năm trước cũng là một yếu tố thu hút nhân sự, đặc biệt là nhân sự cấp quản lý đến với C.T Group. CBNV C.T Group được tạo điều kiện thuê hoặc mua căn hộ với giá ưu đãi, những cá nhân hay tập thể xuất sắc còn được thưởng Tết bằng căn hộ, thưởng xe ô tô hạng sang, cá nhân tiên tiến được tặng phiếu tích lũy an sinh để mua nhà…

Ngoài thưởng phiếu tích lũy an sinh để mua nhà, dịp Tết CBNV còn được thưởng xe, thưởng vàng và nhiều hiện vật

Chị Thủy, một trong những nhân viên kỳ cựu của Tập đoàn C.T Group cho biết: “Tôi đã gắn bó với Tập đoàn C.T Group hơn 13 năm. Tôi vô cùng hạnh phúc khi nhìn thấy Tập đoàn ngày càng phát triển. Đặc biệt, việc chăm lo đời sống của CBNV luôn được ban lãnh đạo lưu ý. Khi biết tôi có nhu cầu về nhà ở, ban lãnh đạo đã duyệt cho tôi mua nhà thuộc dự án của Tập đoàn với mức chiết khấu cao. Hàng năm tôi còn nhận được phiếu tích lũy an sinh Tập đoàn khen thưởng cho sự nỗ lực và cống hiến trong công việc”.

Trong khi đó, chị T. Quyên đã gắn bó với Tập đoàn C.T Group gần 8 năm qua cũng vừa mới mua căn hộ thuộc dự án đình đám sắp sửa bàn giao vào cuối năm 2018 này: “Nhờ thành tích công tác, tôi không chỉ được thưởng Tết tiền mặt, hiện vật mà còn được ưu ái chiết khấu để mua căn hộ thuộc dự án của Tập đoàn. Tôi nghĩ, đây là một phúc lợi lớn mà không phải doanh nghiệp nào cũng làm được”.

Ở C.T Group, mỗi cá nhân đều có thể tìm thấy cơ hội phát triển và hoàn thiện bản thân

Luôn trung thành với sứ mệnh: “C.T Group còn mang một sứ mệnh hạnh phúc khác là phát triển con người, cán bộ nhân viên trở thành những người chủ thực sự của Tập đoàn. Hiểu và làm chủ được bản thân, làm chủ được cuộc sống, hạnh phúc mọi mặt. Qua đó, hướng xã hội xung quanh về cái thiện, về những điều tốt đẹp…”. C.T Group chính là một nơi không chỉ để làm việc mà còn giúp mỗi người mưu cầu cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, hoàn thiện hơn và hạnh phúc về mọi mặt.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.