Với việc hưởng lợi trực tiếp từ vị trí đắc địa, cơ hội phát triển trong tương lai và các quy hoạch thúc đẩy khu vực của Thị xã Tân Uyên, Tân Hiệp Central chắc chắn sẽ trở thành khu đô thị lõi của phường Tân Hiệp trong tương lai gần.

Phường Tân Hiệp – Tân Uyên

Tân Hiệp Central được hưởng lợi từ sự phát triển của phường Tân Hiệp – Tân Uyên

Dự án Tân Hiệp Central từ ngày được đầu tư xây dựng bởi Công ty Thái Bình và đơn vị phát triển dự án Tạo Tín Phát đến hiện tại đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ nhà đầu tư tại TP.Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai và một số khu vực lân cận khác. Tân Hiệp Central nằm tại trung tâm của khu vực, xung quanh là khu dân cư hiện hữu, trường học và cơ sở y tế và đầy đủ các tiện ích ngoại khu khác. Bên cạnh đó, dự án còn được thừa hưởng những thành tựu của nền kinh tế Tân Hiệp, dự án nhanh chóng ghi điểm trên bản đồ khu vực bằng những tiện ích nội khu mà chưa có bất kỳ dự án nào thể hiện trước đó.

Hệ thống giao thông thuận tiện, thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực

Tân Hiệp Central nằm ngay mặt tiền đường Tân Hiệp 17 và nằm gần các tuyến giao thông lớn như Vành đai 4, DT745, DT746, Đại lộ Uyên Hưng – Thủ Dầu Một, Đại lộ Nam Tân Uyên,…Và con đường chính có thể di chuyển nhanh đến dự án là đường Nguyễn Khuyến, đây được xem là con đường huyết mạch giao thông và tập trung nhiều cơ sở, doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ,…

Theo thông tin quy hoạch tại Quyết định 1886/QĐ-UBND năm 2012, tiến hành mở rộng tuyến đường ĐT746 với lộ giới 42m, trong đó nền đường rộng 2x12m, dãi phân cách 2m, vỉa hè rộng 2x8m. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao thương mở rộng, một phần cũng góp thêm sức mạnh cho Tân Hiệp đi lên đô thị loại 2 với hệ thống giao thông hoàn chỉnh , rộng rãi. Cùng theo quyết định, tuyến đường huyết mạch Đại lộ Uyên Hưng – Thủ Dầu Một được mở rộng với lộ giới rộng 74m, trong đó dãi phân cách giữa rộng 8m, nền đường chính rộng 2x15m, đường gom rộng 2x8m, dãi phân cách giữa đường chính và đường gom rộng 2x2m. Tuyến đường này phát triển thúc đẩy cơ hội kết nối giữa 3 khu vực Uyên Hưng, Thủ Dầu Một và Biên Hòa – Đồng Nai, là yếu tố cốt lõi đẩy mạnh kinh tế liên vùng. Từ những cú hích hạ tầng này, Tân Hiệp Central Bình Dương nhanh chóng được săn đón mạnh mẽ trên sàn bất động sản Tân Uyên.

Tân Hiệp Central – Tiềm năng lớn trong khu vực

Khu đô thị Tân Hiệp Central là dự án tích hợp đầy đủ các tiện ích ngoại khu, chủ sở hữu cần chưa đến 5 phút để di chuyển đến UBND phường Tân Hiệp, trường Mầm Non - Tiểu Học - THCS Tân Hiệp và trung tâm y tế phường Tân Hiệp. Và cần 7 phút để có thể di chuyển đến chợ tạm Tân Hiệp, KCN Nam Tân Uyên và các công ty, xưởng sản xuất vừa và lớn. Dự án nằm tại khu dân cư hiện hữu với mật độ cư dân sinh sống dày đặc, hàng quán và nhiều gian hàng kinh doanh nhỏ giải quyết tốt nhu cầu ăn uống, giải trí, vui chơi…của cư dân.

Nhằm đáp ứng thêm nhu cầu mua sắm, chủ đầu tư Thái Bình đã xây dựng khu chợ thương mại lớn hàng đầu Tân Hiệp thuộc dự án Tân Hiệp Central. Khi khu chợ phát triển sẽ thu hút nhiều khách vãng lai tìm đến tham quan và mua sắm, điều này tạo điều kiện cho các dịch vụ giải trí, vui chơi xung quanh khu vực ra đời.

Dự án Tân Hiệp Central nắm chắc cơ hội trở thành đô thị lõi

Tân Hiệp Central được xây dựng với diện tích 7,7 ha, hơn 500 sản phẩm bất động sản. Với mong muốn đem đến cho chủ sở hữu không gian sống lành mạnh, cộng đồng văn minh và tính giải trí, chủ đầu tư đã dồn tất cả nguồn lực để hoàn thành tiện ích nội khu hoàn hảo. Tân Hiệp Central là dự án sở hữu công viên lớn nhất Tân Hiệp, khi đại công viên có diện tích lên đến hơn 4.700m2 với phố đi bộ cây xanh, khu sinh hoạt ngoài trời và khu vui chơi trẻ em được lắp đặt hệ thống trò chơi liên hoàn ngoài trời. Sự tâm huyết của chủ đầu tư Thái Bình và đơn vị phát triển dự án Tạo Tín Phát, Tân Hiệp Central nhất định là nơi trở về lý tưởng sau một ngày làm việc mệt mỏi, áp lực từ cuộc sống.

Khu đô thị Tân Hiệp Central – Không gian sống hoàn hảo cho gia đình bạn

Dự án Tân Hiệp Central đã hoàn thành sổ đỏ riêng cho từng nền và được ngân hàng hỗ trợ lên đến 50% giá trị dự án. Điều này góp phần tăng sự an toàn khi nhà đầu tư quyết định xuống tiền đầu tư.

Việc tích hợp các tiện ích công viên, chợ và trường học trong nội khu dự án cũng đem lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư. Không gian sống tiện nghi và hiện đại tạo ra sức hút lớn, tăng tính thanh khoản và hiệu quả đầu tư dự án.

Website: https://taotinphat.com/du-an/khu-do-thi-tan-hiep-central

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.