Ngày 22/12/2021 tới, sự kiện tổng kết, bốc thăm trao giải chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” sẽ chính thức diễn ra tại Fastee Club, tầng 3, 54 Lê Văn Lương, Hà Nội.

Khách hàng có giao dịch thành công trong chiến dịch sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn cũng có cơ hội bốc thăm may mắn nhiều phần quà giá trị với tổng giải thưởng lên tới 300 triệu đồng.

Sau 3 tháng triển khai trên quy mô lớn, quy tụ hơn 500 dự án được kiểm định ở mọi phân khúc, “Home now for Vietnam stronger” thực sự đã tạo nên một “cơn địa chấn” với hàng loạt giao dịch thành công ở nhiều dự án với nhiều phân khúc khác nhau.

Được coi là điểm sáng của chiến dịch, 3 dự án: Đất nền Cam Lâm, The Manor Central Park và Louis City Hoàng Mai đang xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng với cơn mưa giao dịch.

Tính đến thời điểm ngày 01/12/2021, 3 dự án đã xuất sắc mang về gần 500 giao dịch thành công. Dẫn đầu bảng xếp hạng là Đất nền Cam Lâm, thứ 2 là dự án Louis City Hoàng Mai và thứ 3 là dự án The Manor Central Park.

Thị trường đất nền Cam Lâm - nơi đang được giới đầu tư địa ốc cực kỳ quan tâm bởi sự xuất hiện của 45 dự án nghỉ dưỡng lớn tại khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh và các dự án xung quanh đã tạo đòn bẩy, khiến cho thị trường đất nền nóng hơn bao giờ hết.

Theo nhận định của các chuyên gia, giá đất nền dự án ở khu vực này có mức tăng trưởng bình quân khoảng 20 – 30% nhưng riêng với đất nền Cam Lâm con số này trên thực tế sẽ lý tưởng hơn rất nhiều.

Bên cạnh sức hút từ thị trường đất nền thì các sản phẩm nhà gắn liền với đất cũng thu hút sự quan tâm lớn của nhà đầu tư. Những dự án sở hữu vị trí đắc địa, khả năng kết nối giao thông thuận tiện với quy mô lớn, tiện ích hiện đại và nằm trong quần thể khu đô thị như Louis City Hoàng Mai và The Manor Central Park được những nhiều nhà đầu tư sành sỏi lựa chọn.

Louis City Hoàng Mai – dự án gây sốt thị trường BĐS thời gian vừa qua

Theo nhận định của các chuyên gia, khả năng phục hồi nền kinh tế, thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam trong năm 2022 là rất lớn, khi trạng thái bình thường mới đã được kích hoạt, cùng với đó là sự nỗ lực trong việc kiểm soát dịch bệnh.

Theo đó, xu hướng giá BĐS có thể tiếp tục tăng ở mức cao do nguồn cung yếu và áp lực đầu vào mạnh. Lực cầu vẫn được duy trì, thậm chí có thể mạnh hơn, đầu tư có thể sẽ hút vào thị trường này nhiều hơn.

Đất nền và BĐS du lịch - nghỉ dưỡng sẽ tiếp tục được các nhà đầu tư chú trọng. BĐS công nghiệp được dự đoán sẽ tăng trưởng tốt, còn BĐS bán lẻ sẽ ổn định và có xu hướng tăng trưởng.

Thực tế cho thấy, về lực cung, trong 9 tháng đầu năm, thị trường có 165.742 sản phẩm BĐS nhà ở được chào bán. Số lượng thấp tầng (bao gồm cả đất nền) đạt 58.938 sản phẩm, chiếm 36%. Về lực cầu, ghi nhận trên 60.000 giao dịch bất động sản trong năm vừa qua, trong đó, số lượng sản phẩm thấp tầng chiếm hơn một nửa lượng giao dịch.

Điều đó cho thấy, BĐS vẫn là “cửa sáng” được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Quan trọng, nhà đầu tư cần xác định đúng nhu cầu để nhận định chính xác vấn đề và đưa ra lựa chọn đầu tư đúng đắn.

Trong bối cảnh bình thường mới, “Home now for Vietnam stronger” đã làm tốt vai trò của mình khi duy trì chuỗi giao dịch liên tục và sôi động. Đây cũng là chiến dịch đầu tiên và có quy mô lớn trên thị trường BĐS, giúp cộng đồng môi giới duy trì hoạt động bán hàng online sôi nổi trên nền tảng công nghệ Cenhomes.vn.

Sự kiện ngày bốc thăm trao giải ngày 22/12 được mong chờ với nhiều giải thưởng giá trị

Để tiếp tục lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, vào ngày 22/12 tới đây, “Home now for Vietnam stronger” sẽ tổng kết và tổ chức bốc thăm trao giải cho các khách hàng và chuyên viên tư vấn có giao dịch thành công trong chương trình.

Khách hàng tìm hiểu thông tin chi tiết chiến dịch “Home now for Vietnam stronger”, vui lòng xem tại: https://cenhomes.vn/homenowforvietnamstronger/

Trân trọng cảm ơn Nhà tài trợ kim cương đồng hành cùng chương trình: C-Sky View (CĐT: C-Holdings), Bình Minh Garden (CĐT: Cen Invest), Louis City Hoàng Mai (CĐT: Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển đô thị Hoàng Mai), Happy One - Central (CĐT: Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân).

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.