CafeLand - Bỏ qua mọi rào cản và bất chấp tất cả, một thông tin mới đây cho thấy, ông trùm bất động sản Trung Quốc đang lên kế hoạch xây 1.500 căn hộ tại thành phố công nghệ giải trí điện ảnh bậc nhất thế giới Holywood. Thông tin khiến các nhà đầu tư bất động sản tại Mỹ khá là xôn xao.

Theo đó, Tập đoàn Greenland, Thượng Hải, một nhà phát triển đầu tư bất động sản lớn thứ hai của Trung Quốc đang lên kế hoạch sẽ làm việc với chính phủ Mỹ và chính quyền khu vực Bắc Holywood, Los Angeles để mua lại một khu đất có tổng diện tích cực khủng 232.000 m2.

Sau đó, họ sẽ tiến hành xây 1.500 căn hộ ngay trên vùng đất đó bao gồm các dự án nhà ở riêng lẻ, chung cư, căn hộ cao cấp cũng như các tòa nhà văn phòng.

Hiện đại diện hai bên đang trong quá trình đàm phán, ký kết cũng như là trao đổi chi tiết về các đề án công trình cụ thể sẽ được thực hiện.

Nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch thì cuộc đàm phán, thỏa thuận, trao đổi chi tiết các khối dự án công trình, thủ tục pháp lý sẽ kết thúc vào năm 2018. Vào đầu năm 2019, dự án này sẽ chính thức được khởi công xây dựng.

Trước phi vụ này, chính quyền thành phố Los Angeles cũng đã chọn Greenland, Thượng Hải là đối tác đầu tư, tham gia khối liên doanh hợp tác với cơ quan Los Angeles County Metropolitan Transportation để đầu tư phát triển bất động sản trên khu đất gần 16 mẫu Anh (6,5 ha) xung quanh trạm North Hollywood thuộc hệ thống đường sắt Red Line.

Song song với việc đang “thị phạm” thị trường Bắc Holywood, được biết Tập đoàn Greenland cũng đang đầu tư bất động sản khá là mát tay tại thị trường Úc, Anh cũng như một số nước Đông Nam Á.

Huỳnh Dũng (Findproperties168)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.