CafeLand - Chiều ngày 1/6, tại số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, Tp.HCM đã diễn ra lễ trao giải cuộc thi ý tưởng thiết kế sắc màu 2011 với chủ đề Appreciation.
Trao giải cuộc thi thiết kế sắc màu 2011

Lễ trao giải các nhóm sinh viên đạt giải trong cuộc thi thiết kế sắc màu 2011. Ảnh: Hoàng Hảo

Cuộc thi ý tưởng thiết kế sắc màu 2011 dựa trên tiêu chí sử dụng những không gian sống quen thuộc, những không gian đã cũ, bị lãng quên trong cuộc sống. Từ ý tưởng màu sắc đầy cảm xúc và tính nhân văn dành cho bệnh viện, cho đến những ý tưởng mạnh mẽ, phá cách để tô điểm cho những cây cầu vượt, hầm chui trong thành phố, cho đến những ý tưởng đầy phóng khoáng dành cho những khu phố, khu nhà liên kế, khu chung cư ở các đô thị sầm uất, rồi cho đến cả những ý tưởng màu sắc đặc biệt và đầy táo bạo dành cho nghĩa trang…

Được biết, cuộc thi này dành cho đối tượng dự thi theo cơ cấu 2 bảng: Bảng A dành cho đối tượng thiết kế chuyên nghiệp và bảng B dành cho đối tượng sinh viên đến từ các trường đào tạo thiết kế trên toàn quốc.

Trước đó, ngày 25/5, tại Trường Đại học Kiến trúc Tp.HCM, 10 tác phẩm vào vòng chung kết xếp hạng đã thuyết trình ý tưởng thiết kế của mình trước Hội đồng Ban Giám khảo.

Minh Nguyệt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0