Alomuabannhadat.vn là trang đăng tin mua bán bất động sản toàn quốc, được xây dựng dựa trên nền tảng nghiên cứu thói quen và hành vi tìm kiếm của người dùng và đặc thù mua bán nhà đất trực tuyến nhanh chóng, nhằm tập hợp đầy đủ và chính xác các thông tin mua bán nhà đất chính chủ, trung thực đến đúng đối tượng khách hàng.

Thông tin mua bán nhà đất chính chủ từ người bán được ưu tiên bậc nhất

Thông tin chính xác, chính chủ của loại tài sản bất động sản mà người mua quan tâm là điều quan trọng nhất trên thị trường mua bán nhà đất hiện nay. Nếu thông tin không chính xác có thể dẫn đến tình trạng tốn thời gian tìm kiếm của người mua. Rủi ro là chi phí không rõ ràng, giá bị đẩy cao hơn, không rõ ràng về mặt pháp lý, thông tin cung cấp về sản phẩm có thể bị thổi phồng thiếu minh bạch.

Tất cả điều đó được alomuabannhadat.vn dễ dàng thể hiện qua đầy đủ thông tin của tin rao bán nhà đất trên website, các yếu tố như vị trí chính xác, giá cả thật, hình ảnh thực tế, bản đồ tiện ích xung quanh chuẩn của Google… giúp người mua có thể so sánh, đưa ra quyết định một cách nhanh hơn. Bên cạnh đó, cũng tích hợp các công nghệ mới, ứng dụng cao trên thế giới nhằm giúp người mua có cái nhìn tổng quan nhất về tài sản quan tâm.

Ngoài trọng tâm phục vụ những khách hàng cá nhân có nhu cầu mua, bán bất động sản. Alomuabannhadat.vn cũng là trang hỗ trợ tốt cho người bán là chuyên viên môi giới, các sàn giao dịch, là nơi giúp người bán có thể tiếp cận được khách hàng mục tiêu, những khách hàng thực sự có nhu cầu.

Tạo tài khoản miễn phí một cách nhanh chóng bằng một email hoặc Facebook, người dùng đã kết nối với alomuabannhadat.vn, có thể đăng tin mua bán nhà đất nhanh và miễn phí… đây là tài khoản duy nhất và luôn là miễn phí để dùng trên alomuabannhadat.vn. Tài khoản này có thể tham gia vào cộng đồng môi giới của alomuabannhadat.vn.

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, công cụ tìm kiếm thông minh và chính xác

Ngoài việc giảm tối thiểu rủi ro cho người mua nhà bằng cách ưu tiên các thông tin bán nhà đất chính chủ có kiểm duyệt, người dùng trang mua bán bất động sản alomuabannhadat.vn có thể dễ dàng tìm kiếm bất động sản bằng các công cụ tìm kiếm thông minh được tích hợp ngay trên đầu trang.

Trang mua bán bất động sản Alomuabannhadat.vn gồm 7 phần chính:

  1. Trang chủ: tập hợp các bất động sản nổi bật, dự án mới, tài sản mua bán nhà đất mà user có thể quan tâm;
  2. Công cụ tìm kiếm hiện đại dựa trên nền tảng big data;
  3. Tin rao: nhà bán chính chủ, theo vị trí, chi tiết đến từng đường, quận, huyện… có thể sử dụng tin video, hình ảnh 360, nhiều hình ảnh, MAP chuẩn theo Google…
  4. Dự án: Tập hợp đầy đủ các dự án bất động sản trên toàn quốc;
  5. Cộng đồng môi giới: nơi chia sẻ tài sản và thông tin với những người hành nghề môi giới trên toàn quốc và người dùng đánh giá môi giới qua từng giao dịch…
  6. Tin bất động sản: thông tin về dự án sắp ra mắt, sự kiện bất động sản, quy hoạch và tin tức liên quan đến bất động sản khác;
  7. Hỗ trợ người mua: tư vấn hỏi đáp với luật sư, thông tin về các gói vay, lãi suất vay mua nhà từ các ngân hàng.

Một điểm nhấn đặc biệt của trang mua bán bất động sản alomuabannhadat.vn chính là công nghệ đăng tin mua bán nhà đất kèm theo hình ảnh 360 độ, cung cấp cái nhìn tổng quan hơn, trải nghiệm tốt hơn, chân thực hơn, tiết kiệm thời gian đi xem thực tế. Về phía người bán, cách thể hiện này giúp tin đăng của mình tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và mang lại cơ hội gặp gỡ khách hàng nhanh hơn.

Công nghệ ưu việt, tính năng hiện đại nhất vẫn đang được Alomuabannhadat.vn tiếp tục nghiên cứu và áp dụng, cập nhật liên tục để tích hợp vào, nhằm đem đến chất lượng thông tin mua bán ngày một hữu ích và xác thực nhất cho khách hàng.

Hãy trở thành thành viên miễn phí của alomuabannhadat.vn ngay hôm nay tại đây.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.