Trải nghiệm nhịp sống thư thái và tinh gọn chuẩn Nhật tại The Minato Residence và tận hưởng những tiện ích hiện đại của một căn hộ mang đậm dấu ấn tinh hoa xứ Phù Tang.

Trong những năm gần đây, các căn hộ tiêu chuẩn Nhật Bản đang trở thành xu hướng được ưa chuộng, bởi giá trị bền vững lâu năm cùng phong cách thiết kế tinh gọn mang lại cuộc sống chất lượng và tiện nghi hơn. Ở giữa lòng thành phố cảng Hải Phòng, bên bờ sông Lạch Tray thơ mộng, nằm trên con đường Lê Chân sầm uất đắt giá, The Minato Residence nổi lên như một biểu tượng mới của căn hộ chuẩn Nhật đầu tiên tại thành phố này.

Hình ảnh tổng quan dự án Minato

Một trong những triết lý được áp dụng phổ biến vào kiến trúc Nhật Bản từ hàng trăm năm nay là triết lý Zen - mang thiên nhiên đến gần hơn với con người. Đặc biệt là giữa nhịp sống ồn ào vội vã nơi đô thị, những căn hộ kiểu Nhật với khuôn viên xanh hóa, những không gian để thư giãn và hòa hợp với tự nhiên trở thành ngôi nhà lý tưởng được mọi gia đình yêu thích, kể cả giới thượng lưu.

Bắt đầu ngày mới với thời gian vận động trong phòng gym hay đi bộ thư thái trong công viên hoa anh đào là cuộc sống mà mỗi cư dân của Minato đều có thể trải nghiệm. Với mong muốn đem lại một không gian sống lành mạnh và thoải mái nhất cho cư dân, Minato dành đến hơn 50% diện tích cho các tiện ích và phủ xanh cây cối. Trẻ em cũng có khuôn viên vui chơi riêng trong nhà và ngoài trời, với trang thiết bị hiện đại và đảm bảo an toàn.

Hình ảnh về khuôn viên nội khu Minato

Khi mặt trời ngả về Tây cũng là khoảng thời gian thư giãn tại bể bơi, thả lỏng và nạp lại năng lượng. Hệ thống đèn và lọc nước từ Nhật Bản giúp bể bơi của Minato luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn, hiện đại và kèm theo dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp chuẩn 5 sao.

Chính những thiết kế chuẩn Nhật này đã mang đến cho Minato giá trị đầu tư siêu lời, trở thành tài sản khẳng định đẳng cấp cho giới thượng lưu. Sở hữu vị trí đắt giá nhất thành phố Hải Phòng, The Minato Residence cũng là khu căn hộ xứng tầm quốc tế, nổi bật trong phân khúc căn hộ cao cấp không chỉ ở thành phố cảng mà còn trên cả nước.

Hình ảnh căn hộ mẫu Minato

Tòa nhà CT2- KIZUNA được mở bán vào năm 2021 đã tạo ra tiếng vang lớn cho dự án The Minato Residence với độ phủ dân cư gần 100% và giá trị căn hộ tăng lên từ 15-30%. Tiếp nối thành công này, Minato tiếp tục mở bán tòa nhà thứ 2 - tòa nhà CT1 - MIRAI, hứa hẹn sẽ thu hút càng nhiều nhà đầu tư và các gia đình muốn tìm kiếm một chốn an cư bền vững, lâu dài.

Thông tin sự kiện mở bán

Tòa CT1 - MIRAI dự kiến sẽ bắt đầu nhận đặt cọc thiện chí trong tháng 6 tới đây.

Hotline đơn vị phân phối chính thức: 0936777288.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.