CafeLand - UBND TP.HCM vừa có công văn yêu cầu các sở-ngành chức năng sớm giải quyết các kiến nghị của Hiệp hội bất động sản TP.HCM và doanh nghiệp.

Trước đó vào ngày 10/4, Thường trực Thành ủy tổ chức hội nghị gặp gỡ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản trên địa bàn TP.HCM, trên cơ sở ý kiến phát biểu của các đơn vị tham dự và ý kiến chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân, UBND TP.HCM giao thủ trưởng các Sở, ngành nghiên cứu nội dung kiến nghị của Hiệp hội bất động sản TP.HCM và kiến nghị của các doanh nghiệp tại hội nghị.

Đồng thời có văn bản trả lời trực tiếp cho doanh nghiệp, những nội dung có thể tháo gỡ được thì khẩn trương giải quyết theo quy định, đối với những kiến nghị còn vướng mắc thì báo cáo UBND TP HCM giải quyết dứt điểm trong tháng 5/2019.

Các Sở, ngành phối hợp với văn phòng UBND TP HCM sẽ sớm hoàn thành việc xây dựng quy trình liên thông với các sở, ngành trong giải quyết hồ sơ cho cá nhân, tổ chức để trình UBND TP.HCM ban hành trong tháng 6/2019.

Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC) cần duy trì cầu nối giữa doanh nghiệp với chính quyền TPHCM, nhằm kịp thời tuyên truyền chính sách và giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp.

TP.HCM cũng giao Sở Giao thông vận tải được giao tham mưu phương án khai thác, sử dụng các khu đất dọc hai bên tuyến metro số 1, Bến Thành - Suối Tiên.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.