CafeLand - UBND Thành phố đã duyệt dự án xây dựng mới Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình Dân dụng và Công nghiệp làm chủ đầu tư.

Công trình cao 10 tầng, với quy mô hạ tầng kỹ thuật đáp ứng 1.000 giường và quy mô lưu bệnh, điều trị nội trú là 500 giường, hiện đại, chất lượng cao, hình thành các chuyên khoa sâu với các thiết bị y khoa đồng bộ, hiện đại, nhằm giảm tải cho các bệnh viện tuyến cuối và khu vực nội thành, tạo điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị, kỹ thuật và trình độ chuyên môn tốt hơn cho việc chăm sóc sức khỏe người dân tại tuyến đầu thuộc khu vực huyện Thủ Đức và các vùng lân cận.

Bệnh viện có tổng mức đầu tư hơn 1.915 tỷ đồng, xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 58.000m2.

Bệnh viện được đặt tại số 64 Lê Văn Chí, phường Linh Trung, quận Thủ Đức.

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức là một trong 3 bệnh viện cửa ngõ tại TP.HCM được Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư xây dựng mới theo mục tiêu xây dựng mới cơ sở y tế hiện đại, đạt chuẩn khu vực Đông Nam Á.

Hai bệnh viện còn lại là Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn và Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.