CafeLand - UBND Thành phố vừa chấp thuận chủ trương chuyển chủ đầu tư hai 2 dự án hạ tầng từ Công ty IPC về Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông.

Cụ thể, dự án Xây dựng hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, quận 7 và Xây dựng hoàn thiện nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ và cầu Rạch Đỉa (giai đoạn 3) từ Công ty TNHH MTV Phát triển công nghiệp Tân Thuận (Công ty IPC) sang Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông.

Ngoài ra, Thành phố cũng chấp thuận chủ trương chuyển chủ đầu tư dự án Bồi thường giải phóng mặt bằng phục vụ việc xây dựng hoàn thiện nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ và cầu Rạch Đỉa (giai đoạn 3) từ Công ty IPC sang Ban Đền bù giải phóng mặt bằng quận 7 thuộc UBND quận 7.

Được biết, việc chuyển các dự án từ Công ty IPC sang các đơn vị khác là hệ quả của những sai phạm của Công ty IPC được Thanh tra Thành phố công bố thời gian vừa qua.

Công ty Phát triển Công nghiệp Tân Thuận (IPC) là doanh nghiệp Nhà nước được thành lập theo Quyết định số 183/QĐ-UB ngày 27/9/1993 của UBND TP.HCM.

Lĩnh vực hoạt động của công ty này là xây dựng và thực hiện các chương trình, dự án đầu tư hạ tầng và phát triển hạ tầng cho các khu chế xuất, khu công nghiệp và các cụm dân cư, khu đô thị mới tại TP.HCM và các địa phương; cung cấp các dịch vụ liên quan cho khu chế xuất, khu công nghiệp; Kinh doanh vận tải biển và các dịch vụ liên quan đến vận tải biển (như môi giới hàng hải, đại lý tàu biển, bốc dỡ hàng hoá, giao nhận hàng hóa); Đầu tư tài chính vào các doanh nghiệp khác.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.