Một căn hộ ở tầng 10 chung cư Carillon 5 (quận Tân Phú, TP.HCM) bốc cháy, hai mẹ con rơi từ căn hộ xuống đất tử vong trước khi lực lượng cứu hộ kịp đến.

Theo nhân chứng tại chung cư Carillon 5, vụ cháy xảy ra vào khoảng 4h ngày 23/3 tại căn hộ ở tầng 10. Thời điểm đó căn hộ bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt, có tiếng nổ lớn, cửa kính bị vỡ. Một lúc sau có hai người rơi từ vị trí căn hộ xuống đất tử vong trước lúc lực lượng cứu hoả tới nơi.

Theo người dân, thời điểm vụ cháy xảy ra nhiều người dân hô hoán, gọi cứu hoả nhưng vị trí căn hộ ở tầng cao nên không thể cứu chữa kịp thời. Hai người rơi xuống đất tử vong đều là nữ (sinh năm 1979 và 1995) và được cho là hai mẹ con.

Sau khi nhận được tin báo Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Tân Phú tiếp cận hiện trường và khống chế đám cháy. Nguyên nhân của vụ hoả hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chung cư Carillon 5 nằm trên đường Luỹ Bán Bích, phường Hòa Thạn, quận Tân Phú được bàn giao đưa vào sử dụng từ năm 2018. Dự án được xây dựng có quy mô bao gồm 1 tầng hầm rộng 2.827m2 và 1 hầm lửng rộng 1.686m2, cao 20 tầng nổi với 221 căn hộ và 8 căn shophouse.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.