Với tâm lý sính ngoại cùng chất lượng đã được kiểm chứng, các dòng sơn nước của các thương hiệu như Dulux, Nippon Paint hay Jotun… đang được nhiều khách hàng tin dùng trong thời gian qua.

Thị trường sơn nước hiện nay khá đa dạng với nhiều thương hiệu, thuôc nhiều phân khúc khác nhau. Bên cạnh yếu tố màu sắc, độ bền, giá thành… nhiều người thường có xu hướng ưu tiên các sản phẩm sơn nước của các thương hiệu nước ngoài.

Với tâm lý sính ngoại, các dòng sơn nước của các thương hiệu như Dulux, Nippon Paint hay Jotun đang được nhiều khách hàng tin dùng

Hiện cả nước có khoảng 600 doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành sơn và chất phủ tại Việt Nam, trong đó 70 doanh nghiệp là có vốn đầu tư nước ngoài. Theo đó, hầu hết các hãng sơn lớn trên thế giới đều xuất hiện tại thị trường trong nước với nhiều mẫu mã, chủng loại sơn khác nhau.

Dưới đây là 5 thương hiệu sơn ngoại được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất trong năm 2022.

1. Thương hiệu sơn Dulux

Dulux là một trong số những thương hiệu sơn “quốc dân” tại thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng đánh giá cao về mặt chất lượng cũng như mẫu mã, màu sơn.

Thương hiệu sơn Dulux

Hãng sơn Dulux chính thức được ra mắt với người dùng Việt vào những năm 1990 với các dòng sản phẩm nổi bật như sơn ngoại thất, sơn nội thất, sơn kim loại và sơn gỗ. Ngoài ra, sự đa dạng về màu sắc của sơn Dulux giúp người dùng có được nhiều lựa chọn khác nhau để tạo nên những phong cách riêng cho không gian sống.

Không chỉ gây ấn tượng bởi màu sơn đa dạng và an toàn cho người dùng, Dulux còn là thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ mới để mang lại những dòng sơn có tính năng vượt trội.

Theo đó, các sản phẩm sơn của Dulux được áp dụng nhiều công nghệ khác nhau, chẳng hạn như Keep cool, Colour Lock, ColourGuard... giúp mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Đồng thời, các dòng sơn của hãng còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng với các thành phần cấu tạo không gây dị ứng, không chứa các chất độc hại như thủy ngân và chì.

Ưu điểm của sơn Dulux

- Đa dạng màu sắc với 2.000 màu được áp dụng công nghệ pha chế theo tiêu chuẩn châu Âu

- Có lớp màng co giãn siêu tốt, giúp ngăn ngừa các vết rạn nứt, bong tróc trên tường

- Có khả năng chống ẩm hiệu quả

- Màng sơn có độ che phủ, có tính năng kiềm hóa và chống bụi tốt

- Quá trình vệ sinh, lau chùi dễ dàng mà không sợ ảnh hưởng đến lớp sơn

2. Thương hiệu sơn Nippon

Cùng với Dulux, Nippon cũng là một trong những hãng sơn tốt nhất hiện nay. Đây là hãng sơn thuộc tập đoàn Nippon Paint của Nhật Bản.

Sơn Nippon có độ bền màu cao, có khả năng chống thấm nước, chống nấm mốc hiệu quả

Hiện sản phẩm sơn Nippon tại thị trường trong nước khá đa dạng và phong phú đối với nhiều dòng sản phẩm ngoại thất, nội thất, chống thấm… Không chỉ khẳng định vị thế trong lĩnh vực sơn dân dụng và xây dựng, Nippon Paint tham gia vào lĩnh vực sơn phủ công nghiệp như với các sản phẩm sơn ô tô, sơn tàu biển.

Ưu điểm của sơn Nippon

- Có độ bền màu cao, có khả năng chống thấm nước, chống nấm mốc hiệu quả

- Có độ che phủ tốt, khả năng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt

- Lau chùi dễ dàng giúp mang lại bề mặt sáng mịn, bóng loáng

- Có khả năng chịu tẩy rửa cao với các vết bụi bẩn được làm sạch một cách nhanh chóng

- Sản phẩm đa dạng từ sơn xây dựng, sơn dân dụng, sơn chống cháy đến sơn công nghiệp

3. Thương hiệu sơn Mykolor

Cùng với Spec, Sonboss, Expo, Mykolor là một thương hiệu sơn trang trí cao cấp, thuộc tập đoàn nổi tiếng đến từ Mỹ - 4 Oranges và có nhà máy đặt tại Việt Nam.

Mykolor là thương hiệu sơn nổi bật trong dòng sơn ngoại và luôn dẫn đầu trong thị trường sơn trang trí cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, yếu tố màu sắc chính là ưu điểm lớn nhất của thương hiệu Sơn Mykolor so với các thương hiệu sơn khác.

Hiện Mykolor nổi tiếng với 1.040 sắc màu cá tính, mang đến sự khác biệt cho ngôi nhà và những công trình kiến trúc hiện đại. Bên cạnh màu sắc, sơn Mykolor có bề mặt bóng, nhẵn, ít bám bụi, lau chùi vệ sinh dễ dàng.

Ưu điểm của sơn Mykolor

- Sơn Mykolor đa dạng màu sắc với 1.040 màu

- Có khả năng chống bụi, chống dính trên bề mặt cao

- Bề mặt sơn bóng, nhẵn, ít bám bụi, lau chùi vệ sinh dễ dàng.

- Có tính năng kháng khuẩn, chống thấm hiệu quả

- Loại sơn này cho độ che phủ tốt, sơn đều màu và ít hao sơn nên có thể tiết kiệm được chi phí thi công

4. Thương hiệu sơn Jotun

Sơn Jotun cũng là một trong những dòng sơn được nhiều khách hàng trong nước ưa chuộng trong năm 2022. Đây cũng là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng, có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Các dòng sơn Jotun được khách hàng biết đến nhiều hơn nhờ áp dụng công nghiệp pha màu bằng máy tính - Multicolor

Các sản phẩm sơn trang trí Jotun mang tính ứng dụng cao, được sử dụng trong ba lĩnh vực chính gồm: sơn hàng hải, sơn công nghiệp và sơn tĩnh điện (dùng trong các ngành phụ tùng ô tô).

Tại thị trường Việt Nam, Jotun được xem là hãng sơn dẫn đầu thị trường sơn và ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực công nghiệp, sơn hàng hải và sơn tĩnh điện.

Ngoài ra, các dòng sơn Jotun được người Việt biết đến nhiều hơn do áp dụng công nghiệp pha màu bằng máy tính - Multicolor trong lĩnh vực sơn trang trí, dân dụng.

Ưu điểm của sơn Jotun

- Khả năng khô nhanh và chống thấm nước nhờ sử dụng loại sơn có Acrylic

- Chống ẩm mốc, chống bám bụi và chống bạc màu cao

- Ngăn ngừa các vết bẩn trên tường hiệu quả

- Dễ dàng lau chùi khi dính bẩn

- Đa dạng về màu sắc và dung tích

5. Thương hiệu sơn TOA

Sơn TOA là nhãn hiệu sơn hàng đầu của Thái Lan, chuyên sản xuất sơn và chất liệu phủ, hoá chất, hoá dầu, công nghệ sơn xe hơi… Có mặt tại Việt Nam vào năm 1995, sơn TOA hiện nay đang sở hữu kênh phân phối rộng khắp với hơn 1000 cửa hàng.

Nên chọn những thương hiệu sơn nổi tiếng để đảo bảo chất lượng, tuổi thọ công trình

Với công nghệ nano được ứng dụng trong những dòng sơn, sơn TOA được nhiều khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng nhờ khả năng chống nóng, chống rêu mốc và chống bám bẩn tốt.

Sơn TOA có sự đa dạng về chủng loại, tính năng cũng như màu sắc cho tất cả các dòng sơn. Từ sơn phủ, sơn lót, sơn chống thấm, cho đến sơn công nghệ, đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng.

Ưu điểm của sơn TOA

- Phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam

- Có tính năng kháng khuẩn và có độ che phủ tốt, qua đó dễ lau chùi, vệ sinh

- Sơn có độ phủ bề mặt tốt, không chứa chất độc hại

- Đa dạng sản phẩm, bảng màu để khách hàng có thể lựa chọn

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại sơn không rõ nguồn gốc xuất xứ, tỉ lệ kém. Do đó, người dùng nên chọn những thương hiệu sơn nổi tiếng để đảo bảo chất lượng, tuổi thọ công trình.

Chủ đề: Các loại sơn nhà,
Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.