CafeLand - Thái Lan được mệnh danh là thiên đường du lịch của Châu Á. Và không riêng gì du lịch, thị trường bất động sản quốc gia này cũng phát triển mạnh, đặc biệt là vùng trung tâm thủ đô BangKok với những căn hộ Penthouse có giá hơn 110 tỷ đồng Việt Nam.

Theo thống kê từ cuộc khảo sát tại trang Bangkokpost, kết quả cho thấy Bangkok là thành phố có giá căn hộ Penthouse cao “ngất ngưỡng” khiến các nhà đầu tư bất động sản nước ngoài tại Thái Lan khá là quan tâm.

Đầu tiên phải nhắc tới Chung cư Diplomat 39 nằm ở đường Sukhumvit Soi 39, nó là tòa nhà có 31 tầng, thuộc sở hữu của tập đoàn KPN, tại đây có 4 căn hộ Penthouse, mỗi căn có giá 5,28 triệuUSD.

Tiếp theo là tòa 185 Rajadamri với 5 căn hộ Penthouse, giá mỗi căn tới 6,78 triệu USD, mỗi mét vuông trị giá 9.993 USD. Dự án này được phát triển xây dựng bởi Tập đoàn Raimon Land Plc.

Nimit Luangsuan được cách chuyên gia bất động sản xếp hạng 2 trong các tòa nhà có giá căn hộ Penthouse cao nhất tại thủ đô Bang Kok. Nimit Luangsuan sở hữu 5 căn hộ Penthouse, mỗi căn có giá 7,13 triệu USD và thuộc sở hữu của Công ty CP Xây dựng Pace.

Và cuối cùng, tòa Four Seasons Private Residence nằm trên đường Charoen Krung, ở huyện Sathorn đã dẫn đầu danh sách với mỗi căn hộ Penthouse tại đây có mức giá cao tới 9 triệu USD, trung bình mỗi m2 có giá khoảng 8.565 USD. Four Seasons Private Residence là một tòa nhà 73 tầng do Tập đoàn Phát triển Quốc gia đầu tư, tòa nhà có 6 căn hộ Penthouse với tổng diện tích 1.050 m2.

Theo Wikipedia, Penthouse là căn hộ nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà, một cao ốc hay người ta gọi là căn hộ thông tầng. Các nhà đầu tư các cao ốc đã tận dụng tối đa không gian tầng trên cùng để tạo ra một không gian sống ấn tượng và họ đặt tên là Penthouse.

Huỳnh Dũng (Bangkokpost)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.