CafeLand - Toong, chuỗi không gian làm việc chung đầu tiên ở Đông Dương vừa chính thức đưa vào hoạt động cơ sở lớn nhất trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Một không gian làm việc chung của Toong

Toong Minh Khai có diện tích 1.700m2, tọa lạc trong khuôn viên của một xưởng in và được thiết kế bởi đơn vị thiết kế danh tiếng Thụy Sĩ G8A Architects (tiền thân Group8).

Toong Minh Khai mở cửa ngày 11/4, là nơi kết hợp giữa khu trưng bày ý tưởng mới (concept store), quầy cà phê thực nghiệm (experimental coffee lab), thư viện, phòng yoga, phòng triển lãm và sự kiện.

Toong là chuỗi không gian làm việc chung đầu tiên ở Đông Dương, cung cấp môi trường làm việc dành cho các cá nhân và doanh nghiệp.

Sau hai năm hoạt động, mạng lưới của Toong trải dài trên toàn Việt Nam với 5 cơ sở tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Toong cũng đang trong quá trình mở rộng sang các nước Đông Dương.

Nguyên Huy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.