CafeLand - Mới đây, công ty cổ phần Tokyu Corp. có trụ sở chính tại Nhật Bản đã ký kết hợp đồng xây dựng trung tâm mua sắm quy mô lớn tại Việt Nam.

Cụ thể, Tokyu Corp đã ký kết hợp đồng xây dựng một trung tâm mua sắm quy mô lớn gần Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam với một nhà bán lẻ lớn cũng đến từ Nhật Bản là Aeon.

Người đại diện của tập đoàn đã đưa ra thông báo hôm thứ Tư vừa qua rằng trung tâm mua sắm mới dự kiến sẽ mang tên SORA gardens SC và tọa lạc tại Dự án Thành phố mới Bình Dương thuộc tỉnh Bình Dương, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30km. Trung tâm mua sắm SORA gardens SC nhiều khả năng sẽ bắt đầu khai trương vào mùa xuân năm 2023.

Bên cạnh đó, công ty Tokyu cũng cho biết công ty con của họ tại Việt Nam, Becamex Tokyu Co., sẽ là đơn vị đầu tư chủ chốt vào việc xây dựng trung tâm mua sắm mới này, nơi sẽ có đầy đủ các nhà hàng và tiện ích khác nhau cùng với đó là một số cửa hàng của Aeon.

Becamex Tokyu cũng là đơn vị tham gia vào công cuộc phát triển Dự án Thành phố mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương.

Anh Nguyễn (Mainichi)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.