CafeLand - Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB) vừa được IFC - thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế giới, trao giải thưởng "Đối tác Ngân hàng phát hành có nghiệp vụ tài trợ thương mại tốt nhất khu vực Đông Á - Thái Bình Dương 2017" trong khuôn khổ Chương trình Tài trợ Thương mại Toàn cầu (GTFP).

Theo IFC, giải thưởng đánh giá cao sự sáng tạo và linh hoạt của VIB trong việc cung cấp các sản phẩm tài trợ thương mại, đặc biệt là quy trình xử lý tài trợ thương mại nhanh gọn và chính xác.

Bên cạnh đó, VIB đã kết nối giao dịch với hơn 7.500 ngân hàng và chi nhánh ngân hàng đại lý tại 61 quốc gia và vùng lãnh thổ để hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam trong nhiều lĩnh vực, như dầu mỏ, kim loại, hóa chất, sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm, tiếp cận các thị trường tiềm năng trên toàn cầu.

Được biết, từ năm 2011 đến nay, VIB đã 4 lần được IFC gia tăng hạn mức tài trợ thương mại với hạn mức hiện tại lên đến 120 triệu USD. Tổng doanh số giải ngân cho VIB thông qua bảo lãnh của IFC trong năm 2017 đạt 260 triệu USD.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.