Được ví như trái tim giữa lòng trung tâm thành phố Tây Ninh, Golden City là một trong những dự án hiếm hoi tọa lạc giữa Trung tâm hành chính tỉnh, kết nối với các khu vực kinh tế, du lịch, hành chính quan trọng và đi đầu trong xu hướng ứng dụng “Smart Home” vào nhà ở xã hội.

Dự án nâng tầm quy mô nhà ở xã hội

Đối với nhiều người, nhà ở xã hội là khái niệm dành cho những khu chung cư chất lượng vừa phải, đối tượng thuộc nhóm công nhân viên chức mong muốn tìm một nơi an cư lập nghiệp. Ngoài ra, các tiện ích, không gian, dịch vụ chưa thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của dân cư. Tuy nhiên, Golden City là dự án thay đổi khái niệm này khi mở rộng quy mô trở thành một tổ hợp nhà ở xã hội tiên phong với xu hướng “Smart Home”.

Golden City là “tâm điểm giao thương” của thành phố Tây Ninh

Dự án Golden City được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 3,5ha với tổng vốn đầu tư gần 2.000 tỷ đồng, quy mô gồm 07 Block chung cư cao 16 tầng, 1 tầng hầm, tọa lạc giữa trung tâm thành phố Tây Ninh. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối với mạng lưới tiện ích ngoại khu phong phú như chợ Tây Ninh, UBND tỉnh, trường học, siêu thị, bệnh viện, công viên 30/4… Nhờ đó, cư dân không chỉ yên tâm thụ hưởng các tiện ích giáo dục, y tế, giải trí mà còn được tạo điều kiện thuận lợi kinh doanh, buôn bán.

Bên cạnh đó, Golden City là một trong số ít dự án nhà ở xã hội quy hoạch phát triển hệ thống tiện ích nội khu cao cấp đồng bộ bao gồm hàng loạt hạng mục như: nhà trẻ, phòng khám đa khoa, bãi đỗ xe, cửa hàng tiện ích, rạp chiếu phim,... Kết hợp với không gian xanh mát, tách biệt với thành phố ồn ào, Golden City mang đến cảm giác bình yên, thư giãn cho cư dân.

Với những ưu điểm vượt trội, dự án Golden City đã trở thành một trong những dự án được Sở Xây dựng Tây Ninh cấp phép, tính đến thời điểm hiện tại (2020). Trong bối cảnh thành phố Tây Ninh đang phấn đấu đạt chuẩn đô thị loại II, sự xuất hiện của tổ hợp nhà ở xã hội Golden City sẽ góp phần đẩy mạnh quá trình đô thị hóa và tăng mật độ dân cư. Ngay từ khi ra mắt, Golden City đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng. Nhiều khách hàng sau khi tham khảo dự án đã đưa ra nhiều phản hồi tích cực.

Công nghệ “Smart Home” hoàn thiện căn hộ mơ ước

Để phát triển dự án Goden City là một trong những dự án đáng sống nhất tại thành phố Tây Ninh. Chủ đầu tư đã có bước đi chiến lược khi ứng dụng công nghệ nhà thông minh – Smart Home Lumi vào các căn hộ. Tất cả các thiết bị phục vụ cuộc sống tại căn hộ đều được kết nối thông qua ứng dụng từ 1 chiếc điện thoại thông minh, giúp gia chủ có thể điều khiển và theo dõi các thiết bị trong nhà nhanh chóng, phù hợp lối sống hiện đại, tiện lợi, an toàn, tiết kiệm thời gian. Golden City xứng đáng là dự án tiên phong góp phần làm thay đổi diện mạo đời sống người dân thành phố Tây Ninh.

Một góc căn hộ thông minh của Golden City

Hiện tại, công nghệ nhà thông minh thường được ứng dụng trong những dự án chung cư phân khúc cao cấp và chỉ xuất hiện tại các thành phố lớn. Thậm chí, nhiều người còn mặc định đây là công nghệ dành cho những người có điều kiện tài chính. Tuy nhiên, sau khi chủ đầu tư Golden City công bố ý tưởng này đã nhằm khẳng định và mong muốn mang đến cuộc sống hoàn thiện, tiện nghi, hiện đại hơn cho cư dân Tây Ninh.

Để ứng dụng công nghệ “Smart Home” hiệu quả, chủ đầu tư đã chú trọng các khâu thi công, hoàn thiện công trình để đảm bảo các đường truyền, điện thông suốt. Ngoài ra, các khâu hoàn thiện, lắp đặt và triển khai hệ thống cũng được giám sát chặt chẽ.

Tính đến nay, Dự án Golden City đã được triển khai thi công (04) bốn block và chuẩn bị cất nóc dự án. Dự án Golden City được đầu tư bởi Công ty cổ phần Đầu tư Thành Phố Vàng, đối tác có uy tín trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Theo kế hoạch, dự kiến Golden City hoàn thành và bàn giao 4 Block A1, A2, B1, B2 vào Quý IV/2021 và 3 block C1, C2, C3 còn lại vào Quý IV/2022.

Đơn vị phát triển dự án là công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Đông Dương, đây là một trong những đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển bất động sản trên thị trường TP Hồ Chí Minh, đơn cử là dự án officetel cao cấp Golden King. Bên cạnh đó, dự án tổ hợp NOXH Golden City còn được Tập đoàn Hải Đăng Tây Ninh & Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Bình Thuận là tổng thầu xây dựng, thiết kế và tư vấn giám sát bởi Công ty Cổ phần Việt Kiến Trúc.

Golden City căn hộ cao cấp với ứng dụng “Smart Home” thông minh, với vị trí đắt địa 4 mặt tiền trung tâm Tp Tây Ninh, có sổ hồng riêng, sở hữu lâu dài.

Dự án đang được hỗ trợ vay 70% cùng nhiều chính sách chiết khấu ưu đãi trực tiếp khách hàng trong đợt đầu tiên gới thiệu ra thị trường. Áp dụng cho 100 căn hộ đầu tiên được mở bán trong chương trình mở bán Chào Xuân 2021.

Không chỉ được sở hữu căn hộ đẳng cấp giữa thành phố Tây Ninh với mức giá hợp lý, các khách hàng đăng ký mua nhà dịp cuối năm có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với chương trình “NĂM MỚI NHÀ SANG, ƯU ĐÃI MUÔN VÀN” với những giải thưởng có giá trị như: xe hơi Vios Toyota, xe máy Honda Airblade, điện thoại iPhone phiên bản mới nhất, cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Hãy Nhanh tay đặt cọc để giữ những suất ưu tiên tốt nhất trong dự án Golden City Tây Ninh trong dịp mở bán vào tháng 1/2021.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây.

Hotline: 0979467070

Website: golden-city.com.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.