Tại Sunrise City, cư dân có thể an tâm tận hưởng không gian riêng tư với tiêu chuẩn sống cao cấp và hệ thống an ninh chuẩn quốc tế do Công ty PMC - đơn vị quản lý & khai thác tòa nhà chuyên nghiệp đang đảm nhiệm vận hành.

An ninh, riêng biệt – Thước đo chuẩn cao cấp

Theo Thông tư 14/2009 của Bộ Xây dựng, căn hộ cao cấp loại 1 phải hội tụ tiêu chuẩn cao về quy hoạch, kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, trang thiết bị, dịch vụ quản lý tòa nhà… Như vậy ngoài các tiêu chí về “phần cứng” thì yếu tố về “phần mềm” rất quan trọng: điện nước, tiện ích, chỗ đậu xe, an ninh, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường…

Chị Hoàng Lan, một cư dân có nhiều năm sống tại một khu căn hộ cao cấp, chia sẻ:“Một chung cư chỉ được coi là cao cấp khi cư dân ở đó được hưởng một chất lượng dịch vụ và an ninh hoàn hảo. Chúng tôi lựa chọn những căn hộ kiểu này là bởi mong muốn khi đi làm có thể an tâm gửi gắm tài sản cũng như con người; khi trở về, sau những giờ bận rộn, căng thẳng được tận hưởng với một không gian sống trong lành, yên bình, riêng biệt để có thể tái tạo sức lao động cũng như cân bằng cuộc sống”.

Đảm bảo điện, nước dự phòng theo tiêu chuẩn quốc tế

Như vậy, để đáp ứng các tiêu chuẩn sống cho các khu căn hộ, cần có sự đầu tư nghiêm túc của nhà phát triển dự án và sự hỗ trợ đắc lực của các đơn vị quản lý tòa nhà chuyên nghiệp, uy tín. Đại diện Tập đoàn Novaland cho biết: “Điện dự phòng phải hoạt động lại 100% trong vòng 15 giây, bể chứa nước dự phòng đủ cho sinh hoạt cao nhất theo tiêu chuẩn Anh Quốc 300 lít/người. Đó là tiêu chuẩn khi chúng tôi triển khai xây dựng dự án Sunrise City. Chúng ta phải đầu tư đồng bộ ngay từ giai đoạn thiết kế vì nếu cơ sở hạ tầng không làm tốt, cư dân sẽ gặp nhiều phiền toái gây trở ngại rất lớn cho công ty quản lý”.

Cư dân Sunrise City có thể an tâm với môi trường sống tốt và sự chuyên nghiệp của đơn vị quản lý tòa nhà

Lựa chọn đơn vị quản lý chuyên nghiệp

PMC là đơn vị được Novaland lựa chọn để quản lý khu phức hợp Sunrise City từ năm 2012. Với phương thức xây dựng tiêu chuẩn, dựa trên nguyên tắc tôn trọng tính riêng tư của khách hàng, đồng thời tạo dựng một sự liên kết cộng đồng bền chặt nhằm mang lại sự hài lòng của khách hàng, PMC đã ngày càng nhận được sự hài lòng từ các cư dân sinh sống tại đây.

Ông Nhật Nguyễn, một cư dân của dự án Sunrise City chia sẻ: “Thường xuyên đi công tác nên trước đây tôi khá lo lắng về an ninh của gia đình nhưng từ khi về ở căn hộ South Towers của Sunrise City thì mối lo này đã được tháo gỡ. Sự chuyên nghiệp của công ty quản lý thể hiện qua cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lễ tân, nhân viên an ninh và hệ thống trang thiết bị hiện đại khiến tôi rất yên tâm khi là cư dân của nơi này”.

Các thành viên của PMC chia sẻ: “Chúng tôi luôn cố gắng duy trì một tinh thần làm việc thân thiện và mến khách. Hàng ngày, chúng tôi luôn phối hợp chặt chẽ với mỗi cư dân căn hộ và cộng đồng nhằm tạo ra một môi trường sống trong lành, an toàn, thanh bình, bù đắp cho khách hàng một phần mà cuộc sống bận rộn đã lấy mất. Đối với Sunrise City, nhờ sự đầu tư nghiêm túc của chủ đầu tư ngay từ ban đầu nên đã hỗ trợ rất nhiều cho công tác quản lý tòa nhà của chúng tôi. Đây cũng là dự án chúng tôi thấy được nhiều nhất sự hài lòng của khách hàng”.

*Sàn giao dịch BĐS Novaland: 23 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Q.7

Hotline: 08 384 66 666; 0936 09 79 89

* Công ty CP Quản lý và Khai thác Tòa nhà PMC:

- Hà Nội: 57 Huỳnh Thúc Kháng, Q. Đống Đa; ĐT: (+84) 4 3773 8686

- Đà Nẵng: 24 Trần Phú, Q. Hải Châu; ĐT: (+84) 0511 38 38 686

- TP. HCM: Phòng 505, Tầng 5, số 42 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3; ĐT: (+84) 08 38 246 333

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.