Ngắm sông Sài Gòn thơ mộng với những du thuyền sang trọng là trải nghiệm tuyệt vời dành riêng cho chủ nhân căn hộ C-River View giữa lòng TP Thủ Dầu Một sầm uất.

Không gian sống là nơi ươm mầm hạnh phúc dài lâu. Tổ ấm đúng nghĩa là nơi có bữa cơm quây quần, có gia đình chia sẻ niềm vui, muộn phiền. Để có được một tổ ấm tròn đầy, cách thiết kế thông minh và khoa học từng không gian giữ vai trò quan trọng.

Hiểu được điều này, chủ đầu tư C-Holdings thổi hồn vào từng không gian, thiết kế đa dạng căn hộ phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

Thiết kế tinh tế, cuộc sống thăng hoa

Artista là căn hộ 1 phòng ngủ tại C-River View dành cho người độc thân với thiết kế tinh giản gồm phòng khách, gian bếp, phòng ngủ, phòng chức năng cho gia chủ thỏa sức thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân. Artista phù hợp với người trẻ yêu lối sống tối giản, dành nhiều thời gian cho công việc, chăm sóc sức khỏe, đam mê theo đuổi sở thích của bản thân.

Fiesta - căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích vừa đủ, phù hợp với tài chính của vợ chồng trẻ. Những dụng ý tinh tế được đội ngũ kiến trúc sư đưa vào lối bài trí không gian, giúp căn hộ vừa ấm cúng, vừa riêng tư cho cuộc sống hôn nhân thêm nồng nàn, thăng hoa.

Không gian căn hộ Fiesta (2 phòng ngủ) sang trọng tại C-River View

Casita là tên gọi của căn hộ 3 phòng ngủ, phù hợp với gia đình có từ 1 - 2 con. Sản phẩm được thiết kế với nhiều diện tích cho phòng khách và gian bếp, giúp các thành viên có nhiều không gian quây quần bên nhau, vun bồi yêu thương cho gia đình.

Căn hộ Casita (3 phòng ngủ) với không gian rộng thoáng tại C-River View

Mở cửa thấy vườn, bước chân chạm phố

Gardenia là căn hộ sân vườn với khu vườn xanh mát và rộn ràng tiếng chim ngoài ô cửa. Sở hữu căn hộ sân vườn C-River View, gia chủ được tận hưởng không gian trong lành mà hoa lá mang đến, được thức dậy mỗi sáng trong tiếng gió khẽ khàng và hương thơm dịu của cỏ non.

Trong tổng thể 632 sản phẩm, C-River View chỉ có 2 căn hộ sân vườn, điều này cho thấy sự đặc biệt và may mắn của chủ nhân khi quyết định sở hữu.

Trải nghiệm thượng lưu, tầm nhìn không giới hạn

Panorama là tên gọi của penthouse có tầm nhìn rộng mở và thoáng nhất tại C-River View với số lượng giới hạn tại dự án. Khác với sản phẩm Gardenia nằm ở mặt đất, Panorama nằm trên tầng 28 và 29 của tòa căn hộ C-River View.

Đây là nơi lý tưởng để chủ nhân đón những tia nắng đầu tiên trong ngày giữa tầng không, thả hồn thư giãn và ngắm nhìn sự yên bình của bầu trời đầy sao mỗi khi đêm xuống.

Ban công view “triệu đô” của penthouse Panorama C-River View

Đúng như tên gọi C-River View, từ dự án, cư dân được ngắm nhìn dòng sông hiền hòa uốn lượn mềm mại ngay ô cửa. Nơi đây là tổ ấm hạnh phúc được đo ni đóng giày cho cư dân trẻ để kiến tạo nên cộng đồng văn hóa, hiện đại tại TP Thủ Dầu Một. Hệ thống an ninh 24/7 đảm bảo an toàn cho cư dân, nhất là cư dân nhí có thể thỏa thích vui chơi, học tập và khám phá thế giới xung quanh.

Ngoài tọa độ hoàn mỹ và không gian kiến trúc sang trọng, C-River View sở hữu chuỗi tiện ích hiện đại: Hồ bơi vô cực view sông Sài Gòn, phòng Gym và Yoga, vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên xanh thư giãn… Dự án còn có 3 nhà trẻ ngay nội khu, giúp ba mẹ thuận tiện đưa đón con mỗi ngày.

Hiện tại, C-River View được Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương công nhận đủ điều kiện mở bán nhà ở hình thành trong tương lai và đang dành nhiều ưu đãi cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng chỉ thanh toán 20% đến khi nhận nhà, chiết khấu hấp dẫn đến 10,5%, ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% với 0% lãi suất và ân hạn gốc đến 24 tháng…

C-River View - Điểm tựa vững vàng vươn tới những miền xa

Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, Phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một

Website: https://c-riverview.com.vn/

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Cen Sài Gòn

Đơn vị phân phối: Ecoe, NYM Land, Lộc Phát Hưng, TD One

Hotline: 0876 22 88 66

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ C-River View Bình Dương

    Căn hộ C-River View Bình Dương

    C-River View tọa lạc tại đường Phan Bội Châu, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Xung quanh dự án giáp nhiều trục đường chính như quốc lộ 13, Hoàng Văn Thụ, Ngô Gia Tự, đường 30/4 dễ dàng di chuyển qua các khu vực lân cận....

  • Video giới thiệu dự án C River View Bình Dương

    Video giới thiệu dự án C River View Bình Dương

    C River View là dự án căn hộ được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần C-Holdings. Dự án có tổng diện tích là 5.607,4 m2, được thiết kế xây dựng gồm 02 block cao 29 tầng với 2 tầng hầm, 3 tầng trung tâm thương mại và cung ứng cho thị trường 632 c...

  • Căn hộ sức khỏe “lên ngôi” sau đại dịch

    Căn hộ sức khỏe “lên ngôi” sau đại dịch

    Căn hộ sức khỏe ngày càng được người dân quan tâm hơn khi lựa chọn không gian sống sau đại dịch Covid-19.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.