Theo xu thế bùng nổ của các ngành công nghệ - thông tin, nghề tư vấn tài chính công nghệ đang trở nên “hot” hơn bao giờ hết với mức thu nhập hấp dẫn và nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

Tiềm năng phát triển sự nghiệp tư vấn tài chính công nghệ

Trong tình hình với nhiều biến động hiện nay, nhiều người chú trọng việc tích lũy tài chính, dự phòng sức khỏe và lập kế hoạch cho tương lai.

Tính riêng trong ngành bảo hiểm, theo thống kê, số người tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam chỉ khoảng 10 triệu người, tương đương 10% dân số. Tỷ lệ này được Bộ Tài chính dự kiến sẽ nâng lên 15% vào năm 2025.

Ngày càng nhiều người Việt Nam quan tâm đến bảo hiểm nhân thọ. Ảnh minh họa

Do đó, thị trường đang cần một đội ngũ tư vấn viên lớn mạnh, chuyên nghiệp để hỗ trợ khách hàng giải quyết các bài toán tài chính cá nhân. Tận dụng hiệu quả các tài nguyên số, lĩnh vực này được đánh giá cao về tiềm năng phát triển.

Tính chất linh động về thời gian làm việc nên công việc tư vấn tài chính phù hợp với nhân sự thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, từ nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh bất động sản, người làm nghề tự do, đến nhóm phụ nữ sau sinh đang nghỉ chế độ…

Thu nhập khủng với công cụ đắc lực Momi DFA

Trước sự bùng nổ của nghề tư vấn tài chính công nghệ, ứng dụng Momi DFA ra đời giúp các tư vấn viên dễ dàng tiếp cận và làm việc trong lĩnh vực này. Đây là ứng dụng được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Samo – đơn vị cung cấp các giải pháp trong lĩnh vực tư vấn tài chính, đặc biệt là tư vấn bảo hiểm.

Nắm bắt được nhu cầu của các tư vấn tài chính chuyên và không chuyên, Momi DFA là nền tảng cho phép các tư vấn viên chủ động trong việc lựa chọn sản phẩm khi là đối tác của nhiều doanh nghiệp bảo hiểm như Hanwha Life, Sun Life, Chubb Life, Vietinbank Insurance, LIAN…

Tư vấn tài chính giàu kinh nghiệm có thể tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng có sẵn, quan tâm đến sản phẩm bảo hiểm cụ thể. Trong khi đó, những người mới vào nghề hoặc có nhu cầu làm thêm gia tăng thu nhập lại được đào tạo một cách bài bản và miễn phí thông qua các khóa học trực tuyến được tích hợp trên ứng dụng.

Anh Nguyễn Đức Trung (29 tuổi, Hải Phòng) là nhân viên kế toán nội bộ với mức lương ổn định. Sau khi tìm hiểu thêm thông tin về Momi DFA, anh Trung đã quyết định dành quỹ thời gian nhàn dỗi để làm tư vấn tài chính công nghệ. Anh Trung cho biết, mỗi ngày anh dành khoảng 2 – 3 tiếng để tư vấn cho khách hàng từ Momi DFA. Sau 4 tháng kiên trì, anh Trung đã kiếm được hơn 20 triệu đồng. Đó là con số “đáng mơ ước” từ một công việc làm thêm.

Khi sử dụng ứng dụng Momi DFA, tư vấn tài chính còn có thể tiếp cận tệp khách hàng có sẵn. Các tính năng như lập kế hoạch, thực hiện báo cáo, theo dõi tiến độ, quản lý hợp đồng, giúp các tư vấn viên nâng cao hiệu suất công việc.

Chị Lê Hồng Hạnh (34 tuổi, TP.HCM) - chuyên viên tư vấn tài chính cho biết, việc quản trị công việc thông qua ứng dụng Momi DFA giúp chị tiết kiệm rất nhiều thời gian và doanh thu gấp 3 lần so với phương pháp truyền thống.

Tư vấn tài chính có thể kiếm thêm thu nhập không giới hạn từ Momi DFA

Với xu hướng số hóa, khách hàng ngày càng cởi mở hơn và thích ứng nhanh với phương pháp trao đổi và làm việc trực tuyến, điều này tạo điều kiện thuận lợi để các tư vấn viên tiết kiệm tối đa nguồn lực phục vụ công việc.

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh cùng với tinh thần chủ động trong công việc, tư vấn viên có thể đạt được mức thu nhập mơ ước. Đến nay, Momi DFA đã thu hút gần 100.000 tư vấn tài chính công nghệ sử dụng nền tảng.

Với chức năng kết nối tư vấn - hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm bảo hiểm phù hợp, tìm hiểu về đầu tư hiệu quả, Momi DFA giúp nghề tư vấn tài chính công nghệ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Từ những giá trị rõ nét về mọi mặt, Momi DFA là công cụ đắc lực cho các tư vấn viên tài chính từ các cấp bậc chuyên đến không chuyên, mở ra nhiều cơ hội phát triển bản thân và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tìm hiểu thêm về nghề tư vấn tài chính công nghệ tại: https://dfa.momi.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.