Là thương hiệu đi đầu về phát triển sản phẩm bất động sản đi kèm chất lượng sống đẳng cấp, Vinhomes luôn khiến các khách hàng phải “tò mò” về hệ thống tiện ích trong các khu đô thị của mình. The Harmony, giai đoạn 2 của khu đô thị Vinhomes Riverside vừa mới được ra mắt đã ngay lập tức gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi những tiện ích, cảnh quan họ sẽ được thụ hưởng trong tương lai.

“Thành phố thể thao”

Tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe và giảm căng thẳng sau những giờ làm việc đã trở thành nhu cầu không thể thiếu của các cư dân đẳng cấp. Chính vì vậy, nhóm tiện ích thể thao chiếm tỷ trọng khá lớn trong cơ cấu các nhóm tiện ích được phân bổ tại Vinhomes Riverside – The Harmony. Các tiện ích này được bố trí gần khu vực có nhiều cây xanh hoặc nhìn ra mặt hồ điều hòa 12,4ha để mang lại cảm giác thư thái khi tập luyện.

Với sự đa dạng trong hệ thống tiện ích thể thao, cư dân Vinhomes Riverside – The Harmony có thể tập luyện gần như tất cả các môn thể thao ngoài trời bao gồm: golf, bóng đá, tennis, cầu lông, đá cầu, bóng rổ, xe đạp hay bơi lội. Không chỉ vậy, chủ đầu tư còn dành riêng một sân trượt ván dành cho các “tín đồ” của bộ môn skating, môn thể thao “thời thượng” đang được giới trẻ Hà Nội ưa chuộng.

Hệ thống tiện ích thể thao đa dạng dành riêng cho những cư dân tương lai

Bên cạnh các tiện ích mới này, cư dân tương lai của Vinhomes Riverside – The Harmony có thể lựa chọn tập luyện thể thao ở khu Vinhomes Health Club hay bể bơi vô cực trên không (dự kiến ra mắt quý 2/2017) đã có sẵn ở giai đoạn 1.

“Đặc khu sinh thái” The Harmony cũng dành khá nhiều không gian cho các hoạt động thư giãn. Các cư dân có thể lựa chọn đi dạo ven hồ ngắm cảnh hít thở không khí trong lành hay tập thiền, yoga tại vườn dưỡng sinh hay đơn giản là đọc sách trên đảo nổi giữa hồ điều hòa để thư giãn tinh thần sau một ngày làm việc.

“Đô thị sang chảnh”

Đối với những người thành đạt vốn eo hẹp về thời gian, những phút giây ở bên gia đình luôn là những thời khắc quý báu. Thấu hiểu mong muốn mang lại cho người thân yêu những trải nghiệm tuyệt vời nhất, chủ đầu tư Vinhomes luôn dành tặng những chủ nhân và gia đình những tiện ích đẳng cấp nhất với dịch vụ chuẩn “5 sao”.

Bên cạnh nhà hàng Almaz vốn đã quen thuộc với các cư dân giai đoạn 1, các chủ nhân đẳng cấp ở The Harmony sẽ có cơ hội được thưởng thức trải nghiệm lãng mạn ngay bên hiên nhà tại nhà hàng nổi nằm trên hồ điều hòa trung tâm. Ngoài ra, cư dân còn có thể tổ chức những buổi dã ngoại ngoài trời trong không gian dành riêng cho picnic ở ven hồ.

Hồ điều hòa rộng 12,4ha – Không gian lý tưởng cho những buổi dã ngoại ngoài trời

Về giải trí, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Vincom Plaza Long Biên, địa chỉ mua sắm, giải trí và ẩm thực lý tưởng cho các gia đình. Hệ thống shophouse tại Vinhomes Riverside – The Harmony hứa hẹn trở thành địa chỉ “all in one” cho mọi nhu cầu “sang chảnh”.

Vinhomes Riverside – The Harmony còn có 3 clubhouse phân bố ở khắp các tiểu khu. Không chỉ mang diện mạo của các phong cách kiến trúc điểm nhấn, các clubhouse này còn là điểm hẹn tuyệt vời cho những giây phút nghỉ ngơi thư giãn của cư dân với chuỗi các nhà hàng, quán ăn, bể bơi trong nhà. Dự kiến clubhouse còn cung cấp dịch vụ rửa xe, đáp ứng nhu cầu thiết thực của cư dân.

Môi trường ươm mầm tương lai

Đối với các bậc cha mẹ, đầu tư giáo dục, đầu tư cho con cái chính là hình thức đầu tư bền vững nhất. Thấu hiểu tấm lòng của các phụ huynh, Vinhomes cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho sự phát triển thể chất, trí lực và tinh thần của các cư dân “nhí” tại khu đô thị đáng sống ở Hà Nội này. Bên cạnh hệ thống thống giáo dục quốc tế hàng đầu Anh Quốc là BIS, các cư dân có thể đăng ký cho con em theo học hệ thống của chính Vinschool với đầy đủ các cấp học từ mầm non đến THPT.

Không gian vui chơi rộng rãi dành cho những “cư dân nhí” tại Vinhomes Riverside – The Harmony

Không chỉ cung cấp cho các em môi trường học tập tốt nhất, Vinhomes Riverside – The Harmony cũng dành cho các em rất nhiều không gian vui chơi – giải trí như sân chơi liên hoàn, nhà gỗ, sân chơi nước tương tác, công viên thám hiểm hay công viên thú cưng bên cạnh công viên Khủng Long, địa điểm vui chơi được rất nhiều em nhỏ yêu thích. Sống tại đây, cư dân nhí được tạo điều kiện để phát triển cả thể chất khỏe mạnh, tinh thần vui tươi, giàu sáng tạo.

Tổng hòa của các tiện ích mới cùng các tiện ích đang hiện hữu, Vinhomes Riverside - The Harmony không chỉ kiến tạo một không gian sống đẳng cấp mà còn xây dựng những giá trị sống bền vững, nơi các cư dân xây dựng cuộc sống hạnh phúc, thăng hoa cùng cộng đồng văn minh, thành đạt.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.