Năm 2017 đánh dấu sự chuyển mình của thị trường căn hộ bán từ tăng trưởng mạnh mẽ sang bền vững. Nhiều dự án căn hộ tầm trung dành cho người có nhu cầu thực ra đời. Trong đó, khu Tây nổi lên với nhiều dự án hấp dẫn giới đầu tư và khách mua nhà.

Theo công bố của CBRE, trong quý 4/2017 thị trường TP HCM đón nhận thêm 8.559 căn hộ, tăng 12% theo quý. Đây là giai đoạn các sản phẩm được đầu tư nhiều hơn về thiết kế, tiện ích, vật liệu hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chiến lược bán hàng và tiếp thị cũng được chuẩn bị kỹ càng hơn.

Khu Đông và khu Tây vẫn là 2 khu vực duy trì sức nóng trên thị trường khi được các chủ đầu tư liên tục giới thiệu dự án mới. Khu Tây mới chào đón thêm 540 căn hộ thương mại thuộc dự án Khu căn hộ thông minh High Intela do LDG Group đầu tư và phát triển. Với dự án này, thị trường khu Tây một lần nữa chứng tỏ sức hút và vị thế trên bản đồ địa ốc TP HCM.

LDG Group khởi công dự án Khu căn hộ thông minh High Intela mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt.

Khu Tây có quỹ đất sạch, áp lực dân số chưa cao, mặt bằng giá của khu Tây có sức cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt, khu Tây đang sở hữu hệ thống giao thông và tiện ích ngoại khu đồng bộ, hạ tầng tiếp tục được mở rộng và có sức ảnh hưởng đến giá trị bất động sản hiện hữu hoặc sẽ hình thành trong tương lai.

Nổi bật nhất là những dự án dọc trục đại lộ Võ Văn Kiệt, tuyến đường kết nối Đông – Tây hiện đại bậc nhất hiện nay. Xung quanh trục đại lộ này, nhiều dự án khu căn hộ đã được phát triển tạo nên diện mạo một khu đô thị năng động và sầm uất.

Phối cảnh dự án High Intela với diện tích gần 9.000 m2 có mức giá khoảng 1.5 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC.

Với diện tích gần 9.000 m2 nằm ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, dự án High Intela chinh phục khách hàng vì sở hữu vị trí thuận lợi để kết nối với cửa ngõ miền Tây Nam Bộ, khu vực Chợ Lớn hay trung tâm thành phố… Bên cạnh đó, khả năng kết nối với các tiện ích hiện hữu của khu đô thị Phú Mỹ Hưng khá dễ dàng do khoảng cách địa lý gần.

Một yếu tố khác khiến dự án High Intela nổi bật trong phân khúc căn hộ tầm trung là mức giá chỉ khoảng 1,5 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh. Điều đáng lưu ý là dự án theo mô hình căn hộ thông minh chuẩn quốc tế. Trong đó, các căn hộ được trang bị hệ thống điện thông minh bao gồm: Công tắc cảm ứng siêu nhạy và siêu an toàn, cảm biến chuyển động cho đèn chiếu sáng các nhà vệ sinh, cảm biến báo động cửa cũng như khóa cửa bằng vân tay…

Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí cho cư dân, High Intela sẽ có đầy đủ hệ thống tiện ích nội khu bao gồm: Hồ bơi kết hợp cảnh quan, tháp phun nước bát giác, công viên Triangle, sân tennis, công viên Weekend và khu vui chơi cho trẻ em.

Khu Tây từ lâu đã thu hút người dân nhờ vị trí gần trung tâm và hạ tầng ngày một hoàn thiện. Cũng vì thế, thị trường căn hộ tầm trung xuất hiện ngày càng nhiều tạo cho khu Tây không khí giao dịch sôi động. Đó cũng là điều dễ hiểu vì sao khu dự án High Intela nói riêng và thị trường khu Tây nói chung khá sôi động vào thời điểm cận Tết.

Thông tin chi tiết:

Website: https://www.ldggroup.vn

LDG Group: 0937 92 88 92

Phân phối độc quyền - Unihomes : ‎0923 89 89 87 - ‎0906 60 26 05

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.