Thời gian gần đây, tình trạng các dự án chậm trễ bàn giao căn hộ khi đã đến kỳ hạn đã làm cho không ít khách hàng hoang mang, lo lắng và ngần ngại khi quyết định mua căn hộ. Nhưng cũng có những dự án không những đảm bảo tiến độ xây dựng mà còn đẩy mạnh công tác hoàn thiện kết cấu hạ tầng xung quanh nhằm mang lại sự tiện nghi cũng như môi trường sống tốt lành nhất cho khách hàng và Cụm cao ốc Khang Gia là một trong những dự án như thế.

Tọa lạc ngay ngã tư đường Quang Trung và Phan Huy Ích thuộc trung tâm quận Gò Vấp, TP HCM; cách trung tâm thành phố chỉ 20 phút, thuận tiện đến các điểm như siêu thị BigC, siêu thị Star Mart, nhà sách Nhân Văn, chợ, trường học các cấp, bệnh viện; kết nối với quận Phú Nhuận, Tân Bình, quận 12…

Cụm cao ốc gồm 3 block với 1.118 căn hộ, hiện nay khối 1 – khối cuối cùng mở bán đã xong tầng hầm, dự kiến sẽ giao nhà vào quý 4/2013, khối 2 đã xong phần thô chuẩn bị giao nhà và khối 3 đã hoàn thiện, hiện cư dân đang sinh sống sầm uất.

Rất chú trọng đến tiến độ thi công nhằm đảm bảo thời hạn giao nhà cũng như kết cấu hạ tầng xung quanh nên việc triển khai thi công rất khẩn trương, đảm bảo hoàn thành tiến độ đề ra. Điển hình là đường dẫn vào dự án, trước đây nếu muốn đi vào dự án từ đường Phan Huy Ích thì phải đi vòng qua con ngõ nhỏ phía sau nhà dân hoặc từ đường Quang Trung thì phải vòng xuống chân cầu Chợ Cầu đi vào hẻm nhỏ, nhưng hiện nay từ đường Phan Huy Ích đã mở con đường dẫn thẳng vào dự án có chiều dài 509m, rộng 20m với tổng mức đầu tư vào khoảng 36 tỷ đồng được ban quản lý đầu tư xây dựng công trình Quận Gò Vấp phụ trách, bao gồm đền bù giải tỏa, san lắp, trải nhựa, làm cống, trồng cây, hệ thống đèn đường, …đến nay công tác đền bù giải tỏa và san lắp mặt bằng đã hoàn thành, các loại phương tiện đã có thể di chuyển qua tuyến đường này. Từ đây sẽ giúp cho người dân đi lại rất thuận tiện và bảo đảm vấn đề an ninh.

Theo bà Phạm Thị Ngọc Bích, là một trong những người dân sinh sống lâu năm tại khu vực này: " thông tin quy hoạch con đường này đã có rất lâu rồi, sau một thời gian dài chuẩn bị, bây giờ tôi thấy con đường đã hình thành, từ khi con đường được mở cuộc sống của chúng tôi dường như thay đổi hoàn toàn, không còn cảnh đường sá chật hẹp, lầy lội, hư hỏng, rác thải thì tràn lan nữa, những tệ nạn cũng vì thế được dẹp bỏ, thay vào đó là một môi trường sống rất khang trang, văn minh, cứ ngỡ như mình sống ở một nơi khác vậy”.

Bà Nguyễn Thị Hường, chủ nhân căn hộ thuộc khối 3 dự án, cho biết: “ từ ngày con đường này được mở gia đình tôi rất hồ hởi, đặc biệt là các con tôi, các cháu đi làm về muộn, trước đây đi qua các con ngõ nhỏ vừa khó đi vừa không yên tâm, giờ thì đã có con đường rộng lớn sáng sủa rồi, tôi thấy rất vui”.

Còn theo ông Châu Bá Cường “tôi không sinh sống nhưng tôi có đầu tư bất động sản tại khu vực này, tôi nhận thấy từ khi có thông tin quy hoạch con đường giá nhà cửa bắt đầu rục rịch tăng cao, và cho đến nay khi con đường bắt đầu hình thành thì giá bất động sản đã tăng lên đáng kể, đến lúc tuyến đường này hoàn chỉnh chắc là lợi nhuận đầu tư của tôi sẽ rất lớn”.

Tại dự án, khối 2 đang được gấp rút hoàn chỉnh để bàn giao cho khách hàng. Khối 1 cũng đang được đơn vị có uy tín và kinh nghiệm khẩn trương thi công nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng từng giai đoạn và thời hạn giao nhà. Bất cứ khi nào đến tham quan dự án khách hàng cũng sẽ cảm nhận được không khí làm việc sôi nổi, khẩn trương của đội ngũ thi công nơi đây.

Điểm nổi bật của dự án là được thiết kế hợp lý với diện tích từ 44m2 đến 84m2, đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ, có căn hộ tầng trệt dành cho kinh doanh thương mại và công viên cây xanh trung tâm rộng lớn mang đến môi trường sống trong lành, thư giãn cho cư dân nơi đây, ngoài ra còn có trung tâm chăm sóc sức khỏe, trường học….

Các căn hộ tại đây có mức giá từ 526 triệu đồng một căn, cùng với tiến độ thanh toán dài hạn 20 tháng theo tiến độ thi công thực tế dự án và được ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% trong 15 năm.

Đó chính là những lý do mà hơn 200 khách hàng đã sở hữu căn hộ Khang Gia chỉ sau 1 tháng dự án được chào bán.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ: 0937 165 111 – 0909 197 123

Theo Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.