Dù ảnh hưởng nhiều từ dịch Covid nhưng thị trường Bà Rịa – Vũng Tàu đặc biệt là Hồ Tràm vẫn thu hút đông đảo khách đến tham quan và nghỉ dưỡng, điều này làm cho thị trường bất động sản khu vực Hồ Tràm vẫn tăng trưởng và kéo theo hàng loạt các dự án đang được đẩy nhanh tiến độ.

Sau thời gian nỗ lực phòng chống dịch của Chính phủ, tâm lý an tâm dần trở lại và nhu cầu du lịch cũng xuất hiện nhiều hơn. Từ cuối tháng 8 đến kỳ nghỉ lễ 2/9 vừa qua, các tuyến điểm du lịch trên cả nước đông khách hơn. Tại Bà Rịa – Vũng Tàu cũng trong thời điểm trên, các bãi tắm, điểm vui chơi đã nhộn nhịp và đông đúc trở lại. Công suất phòng ở các khách sạn, resort ven biển phục vụ tối đa cho du khách.

Cùng với đó là sự quy tụ của hệ thống tiện ích đẳng cấp như Casino The Grand Ho Tram Strip, Sân Golf The Bluffs – Top 35 sân golf tốt nhất thế giới, Suối nước nóng Bình Châu… đã khiến Hồ Tràm trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi du khách khi đến tham quan và trải nghiệm du lịch tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây cũng là một trong những yếu tố hấp dẫn, thu hút lượng du khách quốc tế đến Hồ Tràm ngày càng cao.

Với tiềm năng du lịch, đặc biệt, Hồ Tràm là khu vực hưởng lợi lớn từ lượng du khách khổng lồ đến và đi từ TP.HCM mỗi ngày, điều này càng khiến cho thị trường bất động sản Hồ Tràm hấp dẫn giới đầu tư và kéo theo hàng loạt các dự án được triển khai.

Bất động sản ven biển thu hút giới đầu tư

Theo ghi nhận trong thời gian qua, dọc con đường ven biển Hồ Tràm, nhiều dự án của các doanh nghiệp địa ốc lớn triển khai, đẩy nhanh tiến độ, điển hình như: Tập đoàn Novaland với dự án khu nghỉ dưỡng Novawold Hồ Tràm với quy mô 1.000 ha, Ho Tram Complex với quy mô 75.479 m2, Edenia Resort quy mô 40,44 ha, The Hamptons Hồ Tràm (16,8 ha), Lagoona Bình Châu (27,5 ha), Charm Hồ Tràm (20 ha), Sanctuary Hồ Tràm (17 ha), Parami Hồ Tràm,…

Hạ tầng đẩy nhanh tiến độ, thị trường bất động sản Hồ Tràm ngày càng sôi động

Mới đây, dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đã được lãnh đạo 2 tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Đồng Nai chốt phương án đầu tư để trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, với tổng chiều dài là 62,8 km, dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm 2026. Dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành đã hoàn thành trên 70% tổng khối lượng công trình, dự kiến đưa vào vận hành từ năm 2022. Cùng với đó là Sân bay quốc tế Long Thành sẽ bàn giao toàn bộ mặt bằng thi công trong quý II/2021. Sân bay Hồ Tràm vừa trình hồ sơ quy hoạch vị trí, sự ra đời của Sân bay Hồ Tràm sẽ càng thu hút và kích thích khả năng khai thác, đầu tư nhà ở, khu du lịch, nghỉ dưỡng tại đây, đem đến rất nhiều tiềm năng cho bất động sản khu vực Hồ Tràm.

Cùng với hệ thống hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, quỹ đất ngày càng khan hiếm khi hàng loạt doanh nghiệp đổ về đầu tư và săn quỹ đất càng làm cho thị trường bất động sản nơi đây sôi động.

Đón đầu thời cơ về thị trường bất động sản, với lợi thế, vị trí đắc địa trên cung đường ven biển Lộc An, tâm điểm kết nối của hàng loạt dự án hàng chục triệu đô, khu phức hợp thương mại và giải trí Axis Hồ Tràm trở thành điểm sáng của giới đầu tư. Với quy mô 43.285 m2, được quy hoạch bài bản và đầu tư đồng bộ thành khu phức hợp thương mại giải trí với đa dạng sản phẩm và pháp lý rõ ràng, khách hàng được sở hữu lâu dài đã giúp dự án trở thành sản phẩm “hot” được người mua nhà và giới đầu tư săn đón.

Với tiềm năng du lịch, bất động sản ven biển trở thành kênh đầu tư sáng giá

Là thị trường mới nổi, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của miền Nam, Hồ Tràm đang là cái tên được giới đầu tư chú ý. Sở hữu bãi biển nguyên sơ nằm trong Top 10 thế giới, cùng với tiềm năng trở thành điểm du lịch hấp dẫn nhất miền Nam, đã khiến thị trường bất động sản khu vực Hồ Tràm ngày càng hấp dẫn, bởi bất động sản du lịch là loại hình có tỷ suất sinh lời đột biến nhờ hình thức khai thác đa dạng.

Với sự phục hồi tích cực và “làn gió mới” mà các tên tuổi uy tín mang đến cho thị trường bất động sản Hồ Tràm, các chuyên gia nghiên cứu thị trường nhận định: chỉ trong 1 - 2 năm tới đây, khu vực này hoàn toàn có thể trở thành thủ phủ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án đất nền Axis Hồ Tràm

    Dự án đất nền Axis Hồ Tràm

    Axis Hồ Tràm tọa lạc trên tuyến đường ven biển Lộc An – Bình Châu, thuộc xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Cách trục đường Quốc lộ 55 hơn 11,5km; Quốc lộ 51 hơn 32km.

  • Dự án Axis Hồ Tràm

    Dự án Axis Hồ Tràm

    Axis Hồ Tràm là dự án đất nền, tọa lạc tại tuyến đường ven biển thuộc xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu do Công ty Cổ phần Xuân Quang làm chủ đầu tư.

  • Công ty Cổ phần Xuân Quang

    Công ty Cổ phần Xuân Quang

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.