CafeLand - Mặc dù thị trường bất động sản vẫn còn nhiều "chướng ngại vật" nhưng các doanh nghiệp địa ốc không ngần ngại mà tiếp tục tung ra sản phẩm mới nhằm đón đầu xu hướng của thị trường. Thậm chí có nhận định còn cho rằng hiện thị trường bất động sản đang ở đáy.

Tại Triển lãm Quốc tế Xây dựng VietBuild Tp.HCM 2012, các doanh nghiệp bất động sản tiếp tục tung ra dự án mới và các đợt bán hàng mới.

Hung Thinh Corp. giới thiệu dự án mới

Chẳng hạn, Hung Thinh Corp. cho ra mắt dự án mới có tên gọi là Golden Bay. Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp. cho biết, Khu đô thị Golden Bay có quy mô 79 ha tọa lạc tại Bắc bán đảo Cam Ranh thuộc tỉnh Khánh Hòa. Bên cạnh đó, Hung Thinh Land (Công ty thành viên của Hung Thinh Corp.) giới thiệu thêm dự án đất nền Idico ở Long An do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Long An IDICO làm chủ đầu tư.

Công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng tiếp tục mở bán đợt cuối dự án Green River Villas do Becamex IJC làm chủ đầu tư. Song song đó, Tấc Đất Tấc Vàng cũng cho ra mắt dự án mới Phố thương mại Prince Town có quy mô 2,2ha nằm ngay mặt tiền đường Lê Lai của thành phố mới Bình Dương.

Hay, Công ty TNHH Địa ốc Hoàng anh Sài Gòn chào bán dự án The Golden Dynasty do Công ty TNHH Một Thành Viên TM-XD-DV-XNK Vĩnh Phong Thái làm chủ đầu tư và giới thiệu dự án mới Cheery 3 Apartment.

Theo ghi nhận, các dự án tham gia Hội chợ triển lãm lần này có mức giá vừa phải và phù hợp với những người có nhu cầu thực. Điển hình, Phúc Khang tiếp tục mở bán đợt 2 dự án Sunflower City gồm 279 nền với mức giá trung bình từ 2,8 triệu đồng/m2.

Qua trao đổi, Ông Luk Ban La - Phó Tổng giám đốc Công ty Đầu tư & Xây dựng Phúc Khang cho biết, thị trường bất động sản hiện đang ở đáy của hình “sin” và sẽ có những chuyển biến tốt hơn từ nay cho đến cuối năm. Tuy nhiên, thị trường cũng có thể chứng kiến 1 vài trường hợp bán tháo cục bộ do áp lực về tài chính, nhưng chủ yếu rơi vào phân khúc căn hộ cao cấp.

Mặc dù thị trường bất động sản đang còn nhiều khó khăn chưa được tháo gỡ nhưng ông Nguyễn Nam Hiền – Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Land cho biết, những dự án thuộc phân khúc dành cho người có nhu cầu thực sẽ luôn được khách hàng quan tâm và số lượng giao dịch tốt.

Bên cạnh đó, thông tin Quỹ Đầu tư bất động sản sẽ bắt đầu hoạt động từ ngày 15/9 tới đây sẽ là một tín hiệu tốt cho thị trường bất động sản trong giai đoạn hiện nay.

Thanh Trúc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.