“Thành phố của Vịnh Hạ Long trên cạn” Flamingo Golden Hill (Hà Nam) đang được thần tốc xây dựng để sớm đưa các hạng mục vào vận hành phục vụ hàng triệu du khách, đón đầu làn sóng du lịch đầu năm 2024 và khai mở tiềm năng kinh doanh “siêu lợi nhuận” cho chuỗi sản phẩm biệt thự.

Dồn lực thi công, sẵn sàng đón khách

Giữa bối cảnh thị trường thiếu hụt nguồn cung, nhiều dự án BĐS gần như “đóng băng” do vướng mắc pháp lý, chi phí xây dựng, chủ đầu tư Flamingo vẫn cho thấy uy tín, tiềm lực khi dồn tổng lực thi công Thành phố Flamingo Golden Hill để hoàn thành đúng tiến độ.

Với quy mô 6,5ha (giai đoạn 1) cùng 181 sản phẩm biệt thự cao cấp, hàng loạt hạng mục đang được xây dựng như trung tâm dịch vụ, các quảng trường, các tuyến đường… nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất, mang đến trải nghiệm thực tế sinh động nhất cho cư dân, khách hàng.

Ông Duy Anh – nhà đầu tư tại Hà Nam cho biết, với tiến độ như hiện nay sẽ kịp đưa trung tâm dịch vụ Golden Luxe, quảng trường Sắc màu và quảng trường Nghệ thuật vào khai trương trong tháng 1/2024.

“Khai trương tiện ích dịch vụ thời điểm này kèm theo Hà Nam đang là một trong những điểm đến văn hóa sẽ đón đầu hàng triệu du khách đi chơi Tết, du xuân tại Tam Chúc cũng như tới thăm thành phố. Chắc chắn sẽ khiến sức nóng của dự án tăng lên nhiều lần”, nhà đầu tư giàu kinh nghiệm này chia sẻ.

Thi công thần tốc hứa hẹn đưa Thành phố Flamingo Golden Hill sớm đi vào hoạt động

Theo dự kiến của chủ đầu tư, Thành phố Flamingo Golden Hill sẽ bàn giao những căn biệt thự đầu tiên vào tháng 5/2024. Cùng thời điểm, hàng loạt tiện ích quan trọng như Công viên nghệ thuật, những con đường Sắc màu Nghệ thuật, con đường Hạnh phúc, các điểm đến check-in… sẽ được hoàn thiện để phục vụ cư dân và du khách.

Ghi nhận tại dự án ngay lúc này, các hạng mục thi công cũng đang được đẩy nhanh với công suất tối đa, lực lượng công nhân theo sát tiến độ công trình. Với giới đầu tư, thị trường sẽ tiếp tục dậy sóng bởi lúc này sản phẩm thành hình, tiện ích đầy đủ, thành phố sẽ hút mạnh dòng khách đến du lịch, check in, khám phá. Đây là cơ sở để mặt bằng giá mới được thiết lập mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Đặc biệt, dự kiến cả Thành phố được chủ đầu tư chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 10/2024. Với tiềm lực, kinh nghiệm và uy tín từ những dự án trước đó, chắc chắn Flamingo Golden Hill sẽ “băng băng” về đích đúng tiến độ.

Nhà đầu tư Minh Phương (Hà Nội) sở hữu nhiều sản phẩm của chủ đầu tư Flamingo Holdings cho rằng: “Tôi luôn nhìn vào tiến độ, pháp lý và uy tín của chủ đầu tư để quyết định xuống tiền. Pháp lý chuẩn chỉnh, tiến độ bàn giao đúng cam kết, sản phẩm chất lượng là những lý do tôi không phân vân khi ”chọn mặt gửi vàng” tại thành phố Flamingo Golden Hill cũng như chọn đồng hành cùng Flamingo nhiều năm nay”.

Chất sống nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa thành phố sắc màu sầm uất

Ngày 1/12 vừa qua, Việt Nam lần thứ 4 được vinh danh là điểm đến hàng đầu thế giới tại giải thưởng du lịch thế giới được tổ chức tại Dubai, trong đó, Hà Nam tự hào nhận danh hiệu điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu thế giới 2023.

Danh hiệu này khẳng định tiềm năng và sức hút hàng đầu của Việt Nam nói chung, Hà Nam nói riêng về tài nguyên thiên nhiên cũng như giá trị di sản văn hóa lâu đời. Điều này khẳng định thêm tiềm năng phát triển du lịch văn hóa, tâm linh, lễ hội, trải nghiệm trong giai đoạn sắp tới tới tại địa phương và thành phố sắc màu sầm uất.

Flamingo Golden Hill cách Phủ Lý chừng 10km về phía Tây thành phố. Chỉ cần 10 phút trung chuyển từ cao tốc Hà Nội - Ninh Bình, du khách có thể tự do đắm chìm giữa thành phố thiên đường hoa giữa rừng được ví như “Vịnh Hạ Long trên cạn” hiếm thấy tại Hà Nam.

Ngay khi đặt chân đến đây, du khách được chiêm ngưỡng toàn cảnh một thành phố được ôm trọn bởi dãy núi Liên Sơn sừng sững, phủ xanh bằng những cánh rừng tự nhiên, phóng tầm mắt bao quát Hồ Tam Chúc rộng 600ha với núi non trùng điệp đẹp tựa Vịnh Hạ Long. Chính sự ưu ái của thiên nhiên đã mang đến cho Flamingo Golden Hill bầu không khí tươi mát, ngập tràn cảm xúc nghỉ ngơi bất tận.

Thành phố ước mơ, thành phố tự hào

Đi dọc những cung đường uốn lượn bên trong thành phố, du khách tiếp tục đắm chìm vào bức tranh của hoa tươi, cây xanh đan dệt phủ khắp các căn biệt thự. Chọn một góc nghỉ ngơi, thưởng thức cả rừng hoa đang nở trên các tòa nhà, khuôn viên hay dọc đường. Việc được ngắm nhìn vô số sắc hoa ở ngay trước mắt giúp mở ra cảm xúc bình yên, hạnh phúc như một may mắn mà không phải nơi nào cũng có được.

Khác với những đô thị khác, thành phố Flamingo Golden Hill được thiết kế theo lối kiến trúc Flamingo Flower & Forest in the Sky - rừng và hoa trên cao hàng đầu thế giới độc quyền của thương hiệu Flamingo tạo ra điểm thu hút đặc biệt cho các căn biệt thự nhờ diện mạo đặc trưng với hệ thống cây xanh, hoa đa tầng trải khắp dọc tòa nhà tựa như khu vườn nhiệt đới. Đồng thời, mảng xanh dày đặc, xen kẽ vừa thổi bùng sắc xanh thư thái vừa bảo vệ sự riêng tư tuyệt đối cho gia chủ.

Riêng Villa cao cấp, sản phẩm còn sở hữu 2 mặt tiền rực rỡ sắc màu với trường phái Flamingo Art Colour Design nổi bật, kết hợp bể bơi ánh sáng lung linh trên tầng thượng, toát lên chất sống nghỉ dưỡng đẳng cấp, hiếm có.

Sở hữu chất sống nghỉ dưỡng riêng biệt giữa thành phố có 1-0-2, tương lai đây sẽ là điểm đến thu hút của mọi tầng lớp du khách. Với vẻ đẹp kết hợp giữa thiên nhiên và lối kiến trúc độc quyền, đầy hứa hẹn trở thành tọa độ “must check in” của du khách trong và ngoài nước, mở ra tiềm năng kinh doanh hiệu quả đem lại “siêu lợi nhuận” cho nhà đầu tư.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Flamingo Golden Hill: Dự án khu đô thị tại Hà Nam

    Flamingo Golden Hill: Dự án khu đô thị tại Hà Nam

    Flamingo Golden Hill có vị trí tọa lạc tại Quốc lộ 21A, thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Dự án nằm trong quần thể du lịch tâm linh, đối diện chùa Tam Chúc, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 45 phút di chuyển....

  • Giành “Oscar” du lịch – cú hích nâng tầm du lịch Hà Nam

    Giành “Oscar” du lịch – cú hích nâng tầm du lịch Hà Nam

    Hà Nam vừa được vinh danh là “Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu thế giới”, đây là cú hích kéo hàng triệu du khách trong và ngoài nước tìm tới để trải nghiệm du lịch văn hóa, tâm linh mở ra cơ hội đặc biệt cho du lịch, nghỉ dưỡng, điểm đến độc đáo....

  • Flamingo Holdings khẳng định uy tín từ những dự án hàng đầu

    Flamingo Holdings khẳng định uy tín từ những dự án hàng đầu

    Tiên phong khai phá, tìm tòi những hướng đi mới mẻ, đầy khác biệt, Flamingo Holdings đã khẳng định uy tín bằng hàng trăm giải thưởng quốc tế. Cùng với đó là những công trình mang tính biểu tượng tại nhiều vùng đất, đồng thời là biểu tượng độc nhất tr...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.