Trong khoảng 2 năm trở lại đây, các ông lớn địa ốc đua nhau đổ vốn đầu tư vào thị trường Bãi Dài Cam Ranh. Giới đầu tư cũng bắt đầu quan tâm hơn đến thị trường này thay vì chỉ chú trọng vào Nha Trang như trước kia.

Bức tranh thành phố du lịch 5 sao Cam Ranh đã lộ diện

Sở dĩ có sự chuyển mình mạnh mẽ này bởi ở Nha Trang, quỹ đất ngày càng thu hẹp và đang dần chật chội, hơn nữa tiềm năng ở Nha Trang gần như đã được khai thác hết. Trong khi đó, ở Cam Ranh, quỹ đất sạch lên đến hàng ngàn hecta và có tiềm năng du lịch rất lớn. Bãi biển dài hơn 20km tuyệt đẹp lọt vào nhóm những bãi biển đẹp nhất hành tinh cùng những quần đảo nguyên sơ như Bình Lập, Bình Ba, Bình Hưng… mở ra cơ hội lớn để phát triển ngành du lịch nghỉ dưỡng. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố để hình thành những điểm đến du lịch chất lượng, đẳng cấp khác với Nha Trang hiện tại.

Theo Quy hoạch chung xây dựng khu vực vịnh Cam Ranh đến năm 2025, khu vực vịnh Cam Ranh sẽ phát triển thành khu đô thị thương mại, dịch vụ, công nghiệp, đầu mối giao thông, trung tâm du lịch biển của khu vực và quốc tế. Chính vì thế từ nhiều năm trước, tỉnh Khánh Hoà đã đẩy mạnh đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông. Tiêu biểu là sân bay quốc tế Cam Ranh, đường Nguyễn Tất Thành và Cảng quốc tế Cam Ranh. Sự phát triển không ngừng của hạ tầng giao thông cùng sự tăng tốc bền vững của du lịch trong những năm qua đã mở rộng cánh cửa cho bất động sản nghỉ dưỡng tăng trưởng.

Tính đến đầu năm 2018, Cam Ranh có 45 dự án trên diện tích 1.681 ha được cấp giấy chứng nhận đầu tư, với tổng vốn đăng ký xấp xỉ 28.000 tỷ đồng. Trong đó, 31 dự án đã được cấp phép xây dựng và đang tiến hành thi công. Đại công trường Bắc bán đảo Cam Ranh chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Dọc theo đường Nguyễn Tất Thành, từ Sân bay Cam Ranh dẫn vào trung tâm TP. Nha Trang (Khánh Hòa), bức tranh thành phố du lịch nghỉ dưỡng 5 sao đang dần thành hình rõ nét với đủ các dự án bất động sản du lịch đẳng cấp và đa dạng như Riviera Risidences - Resort, Evason Ana Mandara Resort and Spa, Khu du lịch Nha Trang Seahorse Resort - Spa, Khu du lịch Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh,…

Nhân tố mới nào sắp xuất hiện?

Sự “lột xác” ngoạn mục của Cam Ranh đang khiến giới đầu tư “đứng ngồi không yên”. Giới đầu tư cần những mô hình khác biệt và tiềm năng hơn có thể kết hợp được yếu tố nghỉ dưỡng và sở hữu lâu dài với mức chi phí đầu tư phù hợp.

Dọc đường Nguyễn Tất Thành và biển Bãi Dài hiện được bao phủ chủ yếu là các resort nghỉ dưỡng và condotel. Các sản phẩm dự án nhà phố, biệt thự xuất hiện rải rác, cung chưa đủ cầu. Chỉ vài ba dự án nhà phố trên một dải đất rộng lớn và tiềm năng như Cam Ranh không thể giải tỏa được “cơn khát” của giới đầu tư.

Nắm bắt được tâm lý này, đầu năm 2018, thị trường Cam Ranh rục rịch quy hoạch chuẩn bị giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm hoàn toàn mới, hướng tới mục đích thỏa mãn nhu cầu vừa nghỉ dưỡng và sở hữu lâu dài mang đến “khẩu vị mới” cho giới đầu tư.

“Nhà phố biển” loại hình bất động sản mới kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm nghỉ dưỡng biển và nhà phố được dự báo sẽ tạo nên lực hấp dẫn mạnh mẽ khi được công bố ra thị trường. Các sản phẩm nhà phố biển với tổng mức đầu tư cực kỳ hấp dẫn chỉ bằng khoảng 1/4 so với biệt thự nhưng khả năng khai thác lợi nhuận không hề kém cạnh thậm chí còn có tính thanh khoản cao hơn rất nhiều. Đối với nhà phố biển, khách hàng vừa có thể đầu tư cho thuê, ở hoặc tự khai thác kinh doanh. Đặc biệt với pháp lý sở hữu lâu dài, nhà phố biển có thể là món tài sản giá trị để dành cho thế hệ sau.

Với định hướng đô thị hóa và quốc tế hóa du lịch thành phố Cam Ranh trở thành trung tâm du lịch mới của Khánh Hòa, Nhà phố biển Cam Ranh chính là mảnh ghép hoàn thiện cho bức tranh thành phố du lịch 5 sao của tỉnh. Khả năng thanh khoản cao, giá trị bình ổn theo thời gian chính là mấu chốt giúp giới đầu tư an tâm về khả năng sinh lợi nhờ kinh doanh các dịch vụ du lịch lẫn việc giao dịch trên thị trường.

Mọi thông tin chi tiết về Nhà phố biển Cam Ranh, vui lòng liên hệ website: https://nhaphobiencamranh.vn hoặc hotline: 09 3333 5856

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.