Sự giao hòa của tâm hồn, sức khỏe, tinh thần và trí tuệ vẫn luôn là bài toán khó giải của con người, để hướng tới một cuộc sống tĩnh tại và an nhiên. Đó chính là những yếu tố chủ đạo làm nên phong cách Zen (“Thiền” trong tiếng Nhật).Từ đó, những nét bút, những ý tưởng đầu tiên để xây dựng nên chung cư cao cấp The ZEN Residence đã lấy cảm hứng từ ước mơ giản dị mà khó đạt tới này.

The ZEN Residence - chung cư cao cấp thứ 3 của Gamuda Land tại Hà Nội

Tâm hồn tự tại giữa đất lành an nhiên

Để đạt được sự tĩnh tại trong tâm hồn, nét đồng điệu và giao thoa giữa không gian sống và môi trường tự nhiên là điều vô cùng cần thiết. Khi bạn đắm chìm trong quang cảnh xanh tươi của vườn hoa tự mình chăm chút, bạn sẽ thấy yêu đời thêm biết bao nhiêu. Tuy vậy, hiếm có nơi nào được xây dựng trong lòng thủ đô mà vẫn sở hữu những khoảng xanh ngập tràn, trừ khi đó là khu vực công viên công cộng.

Ấy vậy mà, ngay khi bước chân vào Khu đô thị Gamuda Gardens, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những đường dạo và chòi nghỉ khoe sắc bên những tán cây rậm rạp. Còn khi tiến vào những căn hộ tại The ZEN Residence, thiết kế không gian mở với các mặt thoáng cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào từng ô cửa. 2 khu vực logia, một nối với phòng bếp, một nối với phòng khách, có thể được sử dụng linh hoạt; gia chủ có thể tận dụng diện tích này để thỏa mãn thú vui cây cảnh, hay biến khu vực này thành không gian uống cafe hay đọc sách.

Sức khỏe cho cuộc sống thịnh vượng

Theo thống kê, tỉ lệ cây xanh ở The ZEN Residence cao hơn tỉ lệ nhà ở đến 16%. Do đó, bầu không khí trở nên vô cùng thoáng đãng, tạo cho con người cảm giác thư thái mỗi khi trở về tổ ấm, khác với tình trạng ô nhiễm thường thấy tại những tòa nhà ở khu vực trung tâm đông đúc. Đồng thời, những hoạt động rèn luyện sức khỏe hàng ngày như ra ban công tập thể dục, chạy bộ, hay đạp xe… đều có thể dễ dàng thực hiện trong khuôn viên rộng rãi dưới chân chung cư hay khu đô thị. Nếu bạn mong muốn thử thách bản thân hơn nữa với những bài tập bơi, yoga hay huấn luyện thể lực, hệ thống hồ bơi tiêu chuẩn, sân tập ngoài trời và phòng tập gym cao cấp tại The ZEN Residence luôn sẵn sàng mở cửaphục vụ các cư dân.

Bình yên trong tinh thần, hạnh phúc trong từng phút giây

Đa dạng về diện tích, chủng loại, các căn hộ tại The ZEN Residence phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cho những cặp đôi vừa mới kết hôn, không gian ấm cúng của căn hộ studio 1 phòng ngủ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tối thân mật bên nhau, nằm dài trên chiếc giường theo dõi bộ phim yêu thích, thật thư giãn biết bao! Còn các gia đình nhiều thế hệ sẽ thích thú hơn với các căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ, penthouse rộng rãi và đẳng cấp, để tận dụng diện tích sinh hoạt một cách tối đa mà vẫn giữ được sự riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình.

Đồng thời, các hoạt động giải trí tại chung cư The ZEN Residence, dù là tại vườn thượng uyển tầng cao, trung tâm thương mại tầng 1, hay khu vui chơi ngoài trời tại tầng 5, đều đem lại không khí sôi động cho cuộc vui thường ngày của toàn bộ cư dân, là điểm nhấn của phong cách sống lành mạnh mà vẫn không kém phần nhiệt huyết, hứng khởi.

Sân chơi ngoài trời là một trong những điểm nhấn của hệ thống tiện ích tại The ZEN Residence

Nâng tầm trí tuệ, chắp cánh tương lai

Có người cha, người mẹ nào mà không muốn con mình trưởng thành trong một môi trường văn hóa và hiện đại? Hệ thống giáo dục trong Khu đô thị Gamuda Gardens như Trường Quốc tế Singapore (SIS), Trường mẫu giáo Little Maple và Blossoms @ Gamuda Gardens… sẽ giúp các bậc phụ huynh tại The ZEN Residence giảm bớt nỗi lo toan về con đường học vấn cho các thế hệ tương lai.

Bên cạnh việc tiếp thu những lời hay ý đẹp từ các thầy cô, các bé có cơ hội học hỏi từ các hoạt động cộng đồng có ý nghĩa được tổ chức thường xuyên tại Gamuda City. Ngoài ra, Nhà Câu lạc bộ Gamuda Gardens, Trung tâm Thương mại LePARC vàCông viên Yên Sở là những địa điểm hoàn hảo để các gia đình ghi dấu những khoảnh khắc quan trọng và tổ chức những sự kiện đáng nhớ.

Trong tháng tới, Gamuda Land chính thức giới thiệu chung cư cao cấp thứ 3 tại Hà Nội - The ZEN Residence, Khu đô thị Gamuda Gardens, Km 4,4 Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai. Lấy cảm hứng từ các yếu tố thiên nhiên, với 4 nền tảng làm nên phong cách Zen (tâm hồn, sức khỏe, tinh thần, trí tuệ), The ZEN Residence hứa hẹn sẽ mang lại nét chấm phá mới trong kiến trúc đô thị.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 043 944 9898/ 090 217 8088 hoặc truy cập Website www.gamudacity.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ The Zen Residence

    Khu căn hộ The Zen Residence

    Nằm ngay cổng chính của khu đô thị Gamuda Gardens, The Zen Residence là khu căn hộ có vị trí đẹp nhất trong khu đô thị khi giáp đường Vành đai 3, đối diện công viên Yên Sở tại Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội....

  • Dự án The ZEN Residence Hà Nội

    Dự án The ZEN Residence Hà Nội

    Khu căn hộ The ZEN Residence nằm trong Khu đô thị Gamuda Gardens tọa lạc tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội do Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam làm chủ đầu tư.

  • Kỷ nguyên 4.0: Gamuda Land tung chiêu độc lạ mua – bán nhà kiểu mới

    Kỷ nguyên 4.0: Gamuda Land tung chiêu độc lạ mua – bán nhà kiểu mới

    Cuộc cách mạng 4.0 đã tác động trực tiếp đến thị trường bất động sản, đặc biệt trong việc ứng dụng thiết bị thông minh vào quản lý, mua bán giao dịch bất động sản.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.