Sở hữu địa thế đắt giá trên mặt tiền Vành Đai 4 và hai con sông bao bọc, The Oasis Riverside hướng đến không gian sống xanh đẳng cấp, an ninh và tiện nghi hiện đại.

Tọa độ vàng cùng địa thế hiếm có tại trung tâm Bến Cát

Dự án The Oasis Riverside do Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (SNI) làm chủ đầu tư tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Vành Đai 4 – TX. Bến Cát, cách Quốc lộ 13 chỉ khoảng 500m.

Vành Đai 4 là tuyến đường huyết mạch kết nối trực tiếp 5 tỉnh thành phía Nam bao gồm Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu. Trong khi đó Quốc lộ 13 là trục “xương sống” kết nối Bình Dương – Bình Phước – TP. HCM. Điều này đem lại cho The Oasis Riverside một tọa độ chiến lược trên bản đồ kết nối giao thương.

The Oasis Riverside sở hữu “món quà vô giá” của tự nhiên với hai dòng sông Bình Minh và sông Thị Tính bao quanh, tạo nên một địa thế tuyệt đẹp mang tính biểu tượng và hội tụ những giá trị phong thủy hiếm có.

Bất động sản ven sông từ lâu luôn tạo sức hấp dẫn đặc biệt với người mua bởi độ khan hiếm, sự khác biệt và tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai. Còn tại Bình Dương, những dự án sở hữu vị trí ven sông là rất ít, mà sở hữu đến hai mặt giáp sông thì càng “hiếm có khó tìm”. Chính vì vậy, The Oasis Riverside được kỳ vọng trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản nơi đây.

The Oasis Riverside sở hữu vị trí đắc địa

Một yếu tố đặc biệt từ vị trí giúp The Oasis Riverside tăng sức hút đó chính là liền kề trường Đại học Quốc tế Việt Đức đã đi vào hoạt động và Trung tâm thương mại GO MALL Bến Cát đang được triển khai.

Đây là hai công trình trọng điểm sẽ giúp thay đổi diện mạo đô thị của Bến Cát trong thời gian tới, cùng với lộ trình thành lập TP Bến Cát trước năm 2025 sẽ tạo sức bật mạnh mẽ cho bất động sản khu vực, trong đó có the Oasis Riverside.

Đại diện chủ đầu tư cho biết: “The Oasis Riverside hội tụ đủ các yếu tố tốt nhất về vị trí, đó là “Nhất cận thị - Nhị cận giang – Tam cận lộ”, hơn thế nữa, còn đối diện Trường Đại học Quốc tế Việt Đức với quy mô lên đến 50ha, hơn 12.000 sinh viên, giảng viên. Trên địa bàn Bến Cát còn có nhiều khu công nghiệp lớn đang hoạt động. Chính vì vậy, những đô thị ven sông, có môi trường sống xanh chất lượng như The Oasis Riverside sẽ là lựa chọn hàng đầu của lực lượng chuyên gia, trí thức”.

Quy hoạch hiện đại cho trải nghiệm sống đẳng cấp

Trên diện tích hơn 25ha, The Oasis Riverside được quy hoạch theo mô hình đô thị “All in one” đang trở thành xu hướng thịnh hành trong những năm gần đây. Tổng thể dự án được chủ đầu tư chú trọng với kiến trúc hiện đại, tiện nghi kết hợp hài hòa cùng mảng xanh đan xen mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho cộng đồng cư dân.

The Oasis Riverside được thiết kế với các loại hình nhà ở đa dạng: Nhà phố Shophouse, Nhà liên kế vườn, Biệt thự đơn lập, Biệt thự song lập đem đến nhiều lựa chọn nhà ở phù hợp với nhu cầu. Điểm nhấn của dự án là khu biệt thự biệt lập, khép kín với mật độ xây dựng thấp, ưu tiên không gian xanh, tầm nhìn rộng mở.

Không gian sống biệt lập, an ninh

Không gian sống xanh biệt lập, riêng tư và an ninh nhưng vẫn đảm bảo tính kết nối với các tiện ích xung quanh, đó là dấu ấn khác biệt trong triết lý quy hoạch của The Oasis Riverside. Đặc biệt là với những gia đình đa thế hệ, sự đa năng sẽ đem lại sự cân bằng giữa người trẻ và người lớn tuổi, cũng như đảm bảo không gian cho trẻ em tự do khám phá, trưởng thành.

Tận dụng tối ưu lợi thế vị trí hai mặt sông độc đáo của dự án, chủ đầu tư quy hoạch trục đường ven sông với khu công viên và đường dạo bộ. Đây sẽ là nơi cư dân thoải mái chạy bộ, tập thể dục, vui chơi cùng gia đình mỗi ngày. Ngoài ra, dự án còn được tích hợp những tiện ích nội khu hiện đại, đáp ứng cuộc sống tiện nghi, năng động về cả thể chất lẫn tinh thần cho cư dân.

Khu tiện ích hiện đại The Oasis Riverside

Nói về pháp lý dự án The Oasis Riverside, đại diện chủ đầu tư SNI cho biết: “The Oasis Riverside hiện là một trong số ít những dự án tại Bình Dương đủ điều kiện để giới thiệu đến khách hàng khi đã hoàn tất về pháp lý và được niêm yết trên website Sở xây dựng Bình Dương. Đây chính là sự bảo chứng tốt nhất về sản phẩm, giúp khách hàng an tâm về lâu dài”.

Giai đoạn này, Công ty TNHH Thiết kế - Xây dựng – Địa ốc Việt Nhân, đơn vị phân phối độc quyền dự án The Oasis Riverside sẽ giới thiệu ra thị trường 219 sản phẩm Shophouse, liên kế vườn và biệt thự thuộc phân khu The Prime với giá trung bình từ 3,5 – 4,5 tỷ đồng/căn (1 trệt 2 lầu), đi kèm với sự hỗ trợ của các ngân hàng uy tín cùng hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền The Oasis Riverside

Công ty TNHH Thiết kế - Xây dựng - Địa ốc Việt Nhân

Hotline: 0902 51 9595

Website dự án: https://theoasisriverside.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.